Đông Nhi sinh con phòng Tổng thống 23 triệu/1 ngày cũng bị cho phí tiền: Sống sao cho vừa lòng thiên hạ?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện sinh con của Đông Nhi đang khiến dân tình bàn luận xôn xao, người cho rằng việc sử dụng dịch vụ 23 triệu/1 ngày là hoang phí, người lại khẳng định đó là điều hiển nhiên khi nữ ca sĩ muốn dành những điều tốt nhất cho công chúa đầu lòng.

Hôm nay 26/10, Đông Nhi đã đến nhập viện để sinh con con gái sớm hơn so với dự kiến 3 ngày. Nữ ca sĩ được ông xã và mẹ chồng chăm sóc kĩ lưỡng, túc trực ngoài phòng sinh. Theo một vài thông tin, có thể Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ đón tiểu công chúa ngay trong hôm nay.

Empty
Empty

Đông Nhi đã nhập viện chờ sinh vào ngày hôm nay 26/10.

Cách đây ít ngày, hai nghệ sĩ chính thức tiết lộ cho người hâm mộ nơi sẽ chào đón con gái, đó là một bệnh viện quốc tế đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Tp.HCM. Trong quá trình thai nghén, Đông Nhi cũng thường xuyên lui tới bệnh viện này để thăm khám và tư vấn sức khỏe cho mẹ và bé. Đáng chú ý, sau khi sinh con, Đông Nhi sẽ lưu lại viện tại phòng Tổng thống, căn phòng VIP với dịch vụ cực kì tân tiến, hiện đại. Chính vì vậy giá cả sử dụng căn phòng này cũng không hề rẻ. Theo báo giá của bệnh viện, để sử dụng phòng Tổng thống sẽ phải trả 23 triệu/1 ngày. 

Hiện tại vẫn chưa rõ Đông Nhi sẽ sinh thường hay sinh mổ. Nếu nữ ca sĩ sinh mổ, chắc chắn sẽ phải lưu lại viện dài ngày hơn và chi phí cho việc ở phòng Tổng thống là không hề nhỏ.

Empty
Empty
Empty

Đông Nhi sẽ ở tại phòng Tổng thống với đầy đủ tiện nghi cho mẹ và bé sau sinh.

Thông tin Đông Nhi ở phòng Tổng thống sau khi sinh con đang tạo nên các luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Cư dân mạng chia làm hai phe, một bên cho rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng hơi phí phạm khi chi quá nhiều tiền cho việc ăn ở sau sinh, một bên lại khẳng định đây là điều không có gì to tát, hai nghệ sĩ có điều kiện và việc họ đầu tư cho con gái là điều hiển nhiên. 

Có thể hiểu cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi đây là lần đầu tiên cả hai làm bố mẹ, đều muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con. Việc sử dụng phòng Tổng thống không chỉ giúp em bé được chăm sóc tốt hơn sau sinh mà cả mẹ cũng được quan tâm sát sao sau quá trình vượt cạn đầy nguy hiểm. Đặc biệt, tính bảo mật của phòng Tổng thống sẽ giúp cho hai nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu như Đông Nhi và Ông Cao Thắng yên tâm hơn trong quá trình ở viện.

Đáng chú ý, dù gần sát ngày sinh con, Đông Nhi hiện vẫn đang kêu gọi các mạnh thường quân quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ. Tính đến ngày 24/10, tài khoản của Đông Nhi đã nhận được hơn 400 triệu đồng tiền ủng hộ miền Trung. Nữ ca sĩ dự kiến sẽ sử dụng số tiền này để giúp người dân cải thiện cuộc sống sau lũ vì những thiệt hại đang gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của mọi người

Empty

Đông Nhi kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ đồng bào miền Trung.

"Dù đang ở những ngày cuối thai kỳ rồi nhưng nhìn thấy những hình ảnh này thật không khỏi xót xa. Nhi sẽ cố gắng hết sức có thể để được đồng hành cùng mọi người.

Hiện tại, phía đại diện của Nhi đang liên hệ trực tiếp với chính quyền những địa phương bị thiệt hại nặng nhất sau lũ và sẽ nhanh chóng gửi đến những sự hỗ trợ cho các hộ dân" - Đông Nhi chia sẻ.

Empty

Sát ngày sinh, nữ ca sĩ vẫn rất nhiệt tình với công việc thiện nguyện.

 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link