Đông Nhi thích thú được bố ruột “đèo” đi mua sinh tố, Ông Cao Thắng bất ngờ bị cho ra rìa

08:55, Thứ hai 22/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Dù mang bụng bầu 5 tháng khệ nệ, Đông Nhi thích thú khi được bố ruột chở đi mua sinh tố.

Ngày của Cha mỗi năm luôn là dịp để những người con bày tỏ lòng biết ơn cũng như tình cảm đặc biệt dành cho đấng sinh thành, hẳn nhiên các sao Việt cũng không ngoại lệ. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi thích thú đăng tải tấm ảnh rạng rỡ được bố ruột chở đi mua sinh tố bằng xe xịn. Nữ ca sĩ gọi ông với cái tên trìu mến là “người tình kiếp trước”, cô viết: “Người tình kiếp trước’, đẹp trai nhất quả đất đấy ạ. Love u more than I can say (Yêu ba hơn cả những lời con nói)”.

Empty

Đông Nhi thích thú được bố ruột “đèo” đi mua sinh tố

Đặc biệt nữ ca sĩ còn hóm hỉnh cho biết thêm vì là Ngày của Cha nên cũng “không cần” chồng: “Ngày của bố nên hông cho chồng chở đi mua sinh tố. Happy Father’s Day”.

Empty

Đông Nhi lộ rõ bụng bầu ở tháng thứ 5 khệ nệ

Dù đã là “vợ người ta” nhưng trong những ngày đặc biệt dành cho đấng sinh thành, Đông Nhi vẫn không quên bày tỏ sự hiếu thảo với cha mẹ. Trước đó vào Ngày của Mẹ, nữ ca sĩ cùng ông xã đã dẫn hai người mẹ đi uống trà chiều.

Empty

Đông Nhi- Ông Cao Thắng dẫn hai phụ huynh đi uống trà chiều nhân Ngày của Mẹ

Sau chặng đường dài 10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về chung một mái vào cuối năm 2019. Cặp đôi nhanh chóng thông báo quả ngọt đầu tiên tới đông đảo người hâm mộ. Từ ngày mang thai đứa con đầu lòng, Đông Nhi tạm dừng các hoạt động giải trí và dành nhiều thời gian ở nhà dưỡng thai và được chồng chăm sóc chu đáo. “Ngay sau khi biết tin mang bầu là Nhi đã thay đổi ngay lập tức, từ đi đứng nhẹ nhàng đến tìm đọc hết sách thai giáo, ăn uống tập luyện cũng cẩn thận hơn. Tất cả cũng chỉ mong con mình khỏe mạnh, thông minh”- nữ ca sĩ chia sẻ về những thay đổi thói quen sau khi mang thai.

Empty
Empty

Hiện bà bầu Đông Nhi đang ở tháng thứ 5 thai kỳ, sức khỏe của cô rất tốt, ăn ngủ bình thường. Cảm nhận được con lớn lên từng ngày, nữ ca sĩ hạnh phúc kể về những cú đạp đầu tiên của con: “Hôm nọ mẹ Nhi đang ngồi đọc sách chờ ba Thắng pha sữa cho uống thì tự nhiên cảm thấy sự chuyển động nhẹ trong bụng. Ban đầu, Nhi còn tưởng bụng sôi do đói, xong lại thấy chuyển động vài lần tiếp nữa, lúc đó mẹ mới nhận ra là con iu của ba mẹ đã biết đạp rồiiii. Ba Thắng biết mà ganh tỵ ra mặt, cả buổi ngồi kế đặt tay lên bụng mẹ chờ con đạp tiếp. Canh trúng lúc cục cưng cử động cái là ba mẹ vỡ òa cười cả buổi quên hết công việc”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc