Động thái của Công nương Meghan Markle khi Bố ruột và chị gái thi nhau nói xấu Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bố ruột và chị gái cùng cha khác mẹ của công nương Meghan thi nhau nói xấu gia đình Hoàng gia, vợ Hoàng tử Harry được cho là đã có một kế hoạch riêng cho bản thân.

Gần đây, ông Thomas Markle, cha của Công nương Meghan Markle, đang gây nhiều buồn bực cho con gái và con rể với những phát ngôn của mình. Mới nhất, hôm 15/7 trong một bài phỏng vấn ông Markle tiết lộ nhiều tháng qua ông không hề được gặp con gái. Người cha kể thêm: “Tôi nghĩ rằng con gái tôi đang khiếp sợ. Tôi thấy điều đó trong mắt nó, trên gương mặt nó và cả những nụ cười của nó. Tôi đã nhìn thấy nụ cười của nó bao nhiêu năm nay. Tôi biết nó cười thực sự như thế nào. Tôi không thích cách nó cười bây giờ. Thậm chí còn không phải là nụ cười sắp đặt. Đó là một nụ cười đau khổ”.

Ông Thomas Markle – cha ruột của Công nương Meghan Markle đơn độc tại Los Angeles sau khi chia sẻ không thể liên lạc với con gái 2 tháng nay.

Ông Thomas Markle – cha ruột của Công nương Meghan Markle đơn độc tại Los Angeles sau khi chia sẻ không thể liên lạc với con gái 2 tháng nay.

Ông Markle cho biết những ý nghĩ đó khiến ông rất lo lắng. Ông cho rằng con gái “đang phải chịu nhiều áp lực” và “phải trả giá rất nhiều khi cưới chồng hoàng gia”.

Về mối quan hệ của mình và con, ông Markle cho biết ông không thể gọi điện cho Meghan kể từ tháng 5. Ông cũng khẳng định rất khó chịu vì con gái phải tuân thủ nguyên tắc hoàng gia về trang phục. “Ai cũng phải che đầu gối. Đây là năm 2018 hay thập niên 1930 vậy?”, người cha nói.

Không chỉ vậy 17/7 vừa qua khi báo giới đăng tải thông tin vợ chồng Công nương Meghan Markle cùng nhau tới dự triển lãm tri ân cựu Tổng thống Nam Phi. Ngay sau đó, Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của nữ Công tước xứ Sussex đã lấy link bài viết về lần xuất hiện này của em gái để làm minh họa cho phát ngôn mới của mình. Chị gái Công nương Meghan tiếp tục nói xấu em mình và gia đình Hoàng gia Anh. Trên trang Twitter, Samantha viết: "Thế có tri ân với cha ruột của mình không em? Quá đủ rồi. Hãy hành động như một người đi theo chủ nghĩa nhân đạo, hành động như một người phụ nữ. Nếu cha có mệnh hệ gì thì người phải chịu trách nhiệm là em đó Meg".

sam1-ngoisao.vn-w634-h582

Chị gái vợ Hoàng tử Harry nhấn mạnh: "Bố tôi chẳng có gì phải xấu hổ khi yêu thương con gái của ông. Những người Hoàng gia kia mới đáng xấu hổ vì sự lạnh lùng của họ. Các người nên xấu hổ vì bản thân mình".

Kể từ khi bước chân vào gia đình Hoàng gia Anh, Công nương Meghan Markle đã xóa toàn bộ các trang cá nhân của mình trên mạng xã hội. Chính vì thế cô được cho là không hề nhìn thấy những lời chỉ trích từ chị gái.

Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan Markle  liên tục đưa ra những lời lẽ công kích gia đình Hoàng gia.

Samantha Markle - người chị cùng cha khác mẹ của Công nương Meghan Markle liên tục đưa ra những lời lẽ công kích gia đình Hoàng gia.

Không biết em gái có đọc được những lời chê bai hay không, Samantha lại mỉa mai: "Mừng là em có quá nhiều thời gian để đi tri ân người khác trong khi đó lại thờ ơ với chính cha ruột của mình. Có thể lạnh nhạt đến thế ư hãy nhìn vào trong gương? Harry? Tôi đoán tôi đã đúng".

Trước đó, chị gái Công nương Meghan thậm chí còn nói xấu cả Hoàng tử Harry, chê anh quá hèn nhát khi không dám lên tiếng về hành động tệ bạc của vợ đối với người nhà mình. Ngay từ khi Công nương Meghan và Hoàng tử Harry thông báo đính hôn, Samantha Markle đã không ngừng chửi mắng Meghan trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông về thái độ thờ ơ của cô đối với người thân trong gia đình.

Trước việc người thân liên tục gây áp lực cho mình, vợ Hoàng tử Harry được cho là đã có một kế hoạch riêng cho bản thân. Theo đó Công nương Meghan Markle sẽ trở về Mỹ một mình trước khi có chuyến thăm chính thức xứ cờ hoa cùng với chồng vào năm 2019.

1-1512645990005-135645

Một nguồn tin tiết lộ: "Cô ấy đang lên kế hoạch cho chuyến đi cá nhân, không chính thức vào mùa hè này để thăm gia đình và bạn bè. Công nương sẽ tới New York rồi Los Angeles". Nữ Công tước xứ Sussex muốn trở về quê hương trước khi lên chức mẹ lần đầu.

Hiện không rõ Công nương Meghan Markle có ý định tới thăm cha ruột của mình trong chuyến đi cá nhân trên hay không. Tuy nhiên không ít người cho rằng cô sẽ sắp xếp gặp bố mình một cách riêng tư sau nhiều lùm xùm xảy ra suốt thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link