3 hành động khôn ngoan của chồng khiến vợ đang tức giận cũng lập tức 'hạ hỏa' ngay

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông dùng tay vuốt ve khuôn mặt của một người phụ nữ thì sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho cô ấy. Đồng thời hành động này cũng khiến cô ấy cảm giác được nâng niu, yêu thương.

1. Nhẹ nhàng xoa đầu cô ấy

Xoa đầu chính là cách hành động an ủi hiệu quả nhất khi phụ nữ đang buồn, tức giận hay thậm chí là đau lòng. Khi thấy cô ấy giận dỗi, bực tức thì đàn ông hãy ôm chặt lấy cô ấy để khiến cô ấy cảm thấy an toàn, được bảo vệ hơn. Đặc biệt thì phụ nữ vốn ai cũng thích được người mình yêu xoa đầu, lúc đó mọi sự bực tức đều được giải tỏa.

2. Vuốt ve gương mặt của cô ấy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi đàn ông dùng tay vuốt ve khuôn mặt của một người phụ nữ thì sẽ khiến cô ấy cảm nhận được tình cảm mà bạn dành cho cô ấy. Đồng thời hành động này cũng khiến cô ấy cảm giác được nâng niu, yêu thương.

Dù là người phụ nữ có khó tính đến mấy thì lúc nào cũng cảm thấy ấm áp khi được người mình yêu thương dành ánh mắt trìu mến. Nếu lỡ đàn ông có làm người phụ nữ của mình buồn thì đừng im lặng chờ cô ấy chủ động làm lành với mình mà hãy dịu dàng, nhẹ nhàng với cô ấy.

3. Hôn lên tai cô ấy

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tai là bộ phận vô cùng mẫn cảm của con người, nó có thể tạo ra cảm giác điều khiển tâm trạng của mỗi người. Nếu như bạn lỡ làm một cô gái giận dỗi thì hãy chủ động hôn lên tai cô ấy, chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy bớt cáu bẳn và chủ động làm hòa với bạn ngay lập tức.

Đàn ông khôn ngoan cần hiểu được đúng thời điểm, dùng đúng phương thức để dỗ dành thì chắc chắn phụ nữ sẽ ngoan ngoãn. Chứ đừng nổi nóng hay cáu kỉnh cho rằng đàn bà nhiều chuyện, lúc nào chỉ biết suy diễn rồi làm khổ mình. Đàn ông có tâm và có tầm thì lúc nào phụ nữ cũng tôn trọng và nể phục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn