Drogba bất ngờ được M.U ‘hỏi thăm’

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi kết thúc trận chung kết giữa Bayern và Chelsea rạng sáng qua, ông Francois Gallardo, người đại diện của tiền đạo Didier Drogba đã có buổi gặp mặt với GĐĐH M.U, David Gill.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết giữa Bayern và Chelsea rạng sáng qua, ông Francois Gallardo, người đại diện của tiền đạo Didier Drogba đã có buổi gặp mặt với GĐĐH M.U, David Gill.
[links()]
Tại đây, hai bên đã có những cuộc trao đổi đầu tiên trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Bờ Biển Ngà về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tại Munich rạng sáng qua, Drogba chính là người hùng của trận đấu với cú đánh đầu chính xác hạ thủ thành Neuer, đưa Chelsea cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 89.

Tương lai của Drogba sẽ sớm được định đoạt trong thời gian tới
Tương lai của Drogba sẽ sớm được định đoạt trong thời gian tới

Và ở thời khắc quan trọng nhất, Drogba đã thực hiện thành công quả sút luân lưu cuối cùng, mang về chức vô địch Champions League cho Chelsea tại Allianz Arena. Niềm vui vỡ òa trong sự sung sướng nhưng cũng từ đây, tương lai của Drogba cũng bắt đầu trở thành chủ đề nóng và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của CĐV, rằng liệu sau khi cùng Chelsea có được vinh quan trên nước Đức rạng sáng qua, chân sút 34 tuổi sẽ đi khỏi đội bóng áo xanh?

Câu hỏi này hoàn toàn có cơ sở bởi trước đó, nhiều thông tin cho rằng Drogba sẽ nối gót người đồng đội Nicolas Anelka tới thi đấu cho một CLB của Trung Quốc. Thậm chí theo nguồn tin từ The Sun, ngay sau trận chung kết tại Allianz Arena kết thúc, người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, ông Gallardo đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với M.U về vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Thông tin mà tờ The Sun đưa ra không khỏi khiến NHM cảm thấy ngỡ ngàng và đặt nhiều dấu hỏi về tính xác thực. Tuy nhiên, điều này nhanh chóng được dập tắt bởi từ nước Mỹ, tiền đạo chủ lực của M.U, Wayne Rooney tuyên bố, anh muốn mặc áo số 7 huyền thoại của CLB (trước đó thuộc về Michael Owen) và sẵn sàng nhường áo số 10 cho Drogba nếu như cầu thủ Bờ Biển Ngà gia nhập mái nhà Old Trafford.

Chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng có thể thấy, khả năng cập bến M.U của Drogba là không hề nhỏ, nhất là trong bối cảnh hàng công của “Quỷ đỏ” đang cần sự bổ sung đáng kể cho con đường chinh phục các danh hiệu mùa bóng tới.

Còn bản thân ông chủ Abramovich vẫn đang có những động thái níu giữ chân Drogba ở lại Chelsea, nhưng xem ra, sau hơn 8 năm gắn bó, tiền đạo Bờ Biển Ngà muốn tìm cho mình bến đỗ mới tiếp theo trong sự nghiệp của mình trước khi nghĩ tới việc treo giày sau đó.

  • Thắng Lã
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT