"Cô bống" Hồng Nhung bất ngờ tố nhạc sĩ Quốc Trung từng có hành động gian dối

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã bất ngờ để lộ "hành động gian dối" của nhạc sĩ Quốc Trung khi còn bé khiến dân tình vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa có những chia sẻ thú vị về việc dạy piano cho cặp song sinh Tôm và Tép. Đáng chú ý, trong chia sẻ này, "cô Bống" bất ngờ tiết lộ hành động gian dối của nhạc sĩ Quốc Trung khi còn nhỏ.

Nhạc sĩ Quốc Trung là con trai của NSND Trung Kiên và ca sĩ - giảng viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) Thanh Nga. Ngay từ nhỏ, anh đã được gia đình cho học piano.

Ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung là bạn thân từ thuở nhỏ.

Ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung là bạn thân từ thuở nhỏ.

Tuy nhiên, cũng giống như những đứa trẻ khác, nhạc sĩ Quốc Trung cũng có những hành động "qua mắt bố mẹ". Nữ ca sĩ Hồng Nhung kể: "Nhớ câu chuyện của nhạc sĩ Quốc Trung hồi nhỏ, phải tập đàn ở nhà. Nhạc sĩ bé đã nằm chơi, đọc truyện, gác hai chân lên đàn, gõ cho có nốt là được, để hàng xóm chứng thực với bố mẹ là cậu đã tập suốt buổi".

Vợ chồng Hồng Nhung khi còn hạnh phúc.

Vợ chồng Hồng Nhung khi còn hạnh phúc.

Chia sẻ này của Hồng Nhung khiến rất nhiều người thích thú. Bởi lẽ trong mắt nhiều người nhạc sĩ Quốc Trung vốn gắn liền với hình ảnh người đàn ông thâm trầm, khó tính.

Vào năm 2018, "cô Bống" Hồng Nhung đã thông báo ly hôn chồng Tây vào hôm 28/6 khiến fan nuối tiếc cho một cuộc tình đẹp. Nữ ca sĩ chia sẻ, họ chia tay trong bình yên và không có những tranh cãi. Hậu ly hôn, chồng Tây vẫn chu cấp tiền nuôi dưỡng cho các con.

Tuy nhiên những ngày vừa qua, mạng xã hội dấy lên tin đồn "Bống" Hồng Nhung và chồng cũ ly hôn vì một người phụ nữ ngoại quốc. Giữa thông tin này, nữ ca sĩ bất ngờ nhập viện và bác sĩ khuyên cô nên nghỉ ngơi, ngưng hát một thời gian.

Sau đó, nữ ca sĩ đã gửi thư đến một tờ báo chia sẻ về chuyện con cô bị sang chấn tâm lý khi khoe thấy bố khoe ảnh bên tình mới. Trong thư Hồng Nhung viết: "Tôi không hề đổ lỗi, hay nhắc đến 'người thứ ba' nào cả. Chỉ tiếc rằng, có lẽ do vô tình, mà anh đã vội đăng tải hình ảnh đời sống mới ngay trên chính trang Facebook cá nhân của mình (trước khi tôi chia sẻ công khai), khiến hai con nhỏ thấy được, vô cùng hoang mang.

Ba mẹ con nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Ba mẹ con nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Tôi đã gọi điện xin anh có thể gỡ xuống và anh đồng ý. Tôi cám ơn anh về điều này. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi những sang chấn về mặt tâm lý của trẻ khiến mỗi em có những phản ứng bất ổn trong biểu hiện hàng ngày...

Tôi đã tìm đến bác sĩ tâm lý ở bệnh viện và gắn kết với hai cô giáo của các con, được chuyên gia tâm lý trẻ em tại trường Anh đặt ra kế hoạch cụ thể để giúp đỡ các con một cách tình cảm gần gũi và đúng phương pháp".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn