Những điều đàn ông mong đợi ở phụ nữ khi làm... “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường có những mong mỏi ở đối tác khi làm “chuyện ấy”, nhưng bởi họ khá kín tiếng nên đàn bà đôi khi không hiểu. Những “sai lầm” nho nhỏ ấy đôi khi ảnh hưởng xấu đến chuyện yêu.

 Đàn ông có thể khoe khoang với bạn bè về chiến tích của mình trong chuyện phòng the nhưng lại thường kín tiếng về việc họ mong muốn gì ở chị em phụ nữ. Dưới đây là những điều thầm kín đàn ông luôn mong đợi ở chị em khi “lâm trận” được các chuyên gia tình dục điều tra và nghiên cứu tổng kết lại.

Đàn ông muốn phụ nữ biết làm nóng bỏng bản thân

Mặc dù đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng vào cuộc nhưng bạn đừng luôn để chàng ở thế chủ động và bản thân luôn thụ động chờ đợi. Nếu muốn làm chàng hài lòng, hãy biết cách tự làm nóng cho mình để khơi gợi chàng. Một cách khều chân, hích tay hay cử chỉ thân mật thông thường để gợi ý chàng về “chuyện ấy” cũng là điều luôn được cánh đàn ông thích thú. Bạn có thể tưởng tượng rằng, ở ngoài kia những cô gái trẻ luôn biết cách khêu gợi, lôi kéo người đàn ông của mình, vậy tại sao bạn không làm được? Tất cả chính là ở thế chủ động của bạn. Hãy khởi động, đừng ngại những cái liếc mắt đưa tình, những nụ hôn bất ngờ hay vòng tay âu yếm khêu gợi.

t2-2017-11-19-18-02_0_0

Đối tác vui vẻ khi lâm trận

Đừng nghĩ rằng đàn ông luôn ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân mình. Đó là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Đàn ông cũng giống như phụ nữ, họ luôn muốn làm đối tác thoải mái, lên đỉnh. Vì vậy, đừng cố làm đàn ông vui bằng cách lừa dối cảm giác của mình.

Bạn cần ý thức rằng tình dục là sự thăng hoa của cảm xúc chứ không phải là lao động khổ sai vất vả. Hãy biến “chuyện ấy” làm nơi giải tỏa căng thẳng và tìm niềm vui cho bản thân mình.

Tập trung là điều rất quan trọng khi “yêu”

Có một số phụ nữ kéo theo rất nhiều thứ vào tâm trí của họ khi đang “yêu” chồng. Điều này dễ dàng khiến họ bị phân tâm. Khi bạn đang làm “chuyện ấy”, hãy tập trung mọi thứ cho việc này. Sự tập trung sẽ không chỉ khiến bạn hoạt động tốt hơn trong quá trình mà còn mang lại kết quả tuyệt vời.

Điểm mấu chốt: Đừng để tâm trí của bạn lang thang tới mọi vấn đề khi đang làm “chuyện ấy”. Nếu thực sự có gì đó cần phải suy nghĩ, bàn tính hãy nói ra với chồng. Khi bạn hoàn toàn sẵn sàng và loại bỏ mọi chuyện ra khỏi đầu hãy nhập cuộc cùng chồng.

Không che giấu cảm xúc thật của mình

Thực tế, đàn ông khi chứng kiến đối tác của mình thỏa mãn, họ lại thêm hưng phấn và sẵn sàng “chiến đấu” tiếp. Chính vì vậy, hãy chia sẻ với chàng cảm giác thực sự của mình.

Đừng ngại ngần, những lời nói thật hay những gợi ý về “điểm nóng” trên cơ thể bạn sẽ giúp chàng biết được mình cần làm gì để làm hài lòng đối tác.

Không nên thụ động và quá hiền “trên giường”

Nhiều người vì sợ đối tác cho rằng mình hư hỏng nên cố tỏ ra ngoan ngoãn khi quan hệ. Thế nhưng, bạn đã sai lầm khi nghĩ như vậy. Đàn ông không bao giờ muốn làm tổn thương phụ nữ bằng những đòi hỏi quá đáng mà họ chỉ muốn thể hiện và làm hài lòng đối tác mà thôi.

Chính vì vậy, bạn đừng ngại ngần làm chính mình khi “lâm trận”. Hãy chủ động khơi gợi, mạnh dạn thể hiện cảm xúc và gợi ý tư thế để cả hai cùng thoải mái và hứng thú với cảm xúc mới.

75a6c8cf420438.img

Không nên giả vờ đạt cực khoái

Điều đó không khó để làm và nó cũng dễ dàng khiến đối phương cảm thấy hài lòng nhưng về lâu dài nó không có lợi. Trong khi đó có nhiều việc bạn có thể làm tốt hơn là việc đưa ra một thông điệp giả như vậy. Nếu những gì anh ấy làm cho bạn chưa thực sự tốt, hãy trò chuyện với anh ấy, chỉ cho anh ấy thấy nên làm thế nào và phải thay đổi kĩ thuật ra sao. Giấu diếm không bao giờ là một biện pháp tốt để khắc phục triệt để điều cần làm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT