Dự báo chi tiết tài vận cho 12 con giáp trong tháng 12/2018: Thần tài đồng hành cùng tuổi Mão

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói: Bước sang tháng 12/2018 cũng là tháng cuối cùng trong năm, cả tài vận và tình duyên của 12 con giáp sẽ có bước chuyển biến lớn chưa từng thấy. Cùng xem, trong dịp cuối năm này, con giáp nào sẽ có cơ hội cải vận ngay trong bài viết dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán tài vận của tuổi Tý trong tháng cuối cùng của năm 2018 gặp khá nhiều trở ngại. Có thể người thân hoặc bạn bè sẽ hỏi vay tiền bạn, tuy nhiên tuổi Tý chỉ nên giúp đỡ trong khả năng của mình mà thôi.

2_54142

Ngoài ra nếu định tham gia vào các hoạt động đầu tư kinh doanh, bạn nên suy nghĩ thật kĩ về các chi phí, tổn thất và đừng bao giờ nghe theo những tin đồn không có căn cứ.

Tháng 12 này túi tiền của bạn không thực sự rủng rỉnh, bạn cần phải có một kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn nếu không muốn kết thúc năm trong cảnh nợ nần.

Tuổi Sửu

Tháng 12 sẽ đến với người tuổi Sửu một cách rất ổn định và có xu hướng đi lên. Không chỉ công việc của họ có bước phát triển thuận lợi mà tài lộc cũng có những thay đổi lớn. Điều họ cần chú ý trong giai đoạn này là nắm bắt cơ hội để có được bức tiến dài. Nếu phối hợp tốt với những người xung quanh thì mọi chuyện thậm chí còn suôn sẻ hơn nữa.

Tài lộc trong tháng 12 của người tuổi Sửu được cải thiện trông thấy. Tuổi Sửu muốn làm việc gì hoặc thực hiện kế hoạch gì thì có thể yên tâm thực hiện. Mặc dù có một số trở ngại nhưng sẽ có quý nhân phù trợ, do đó công việc vẫn suôn sẻ.

Tuổi Dần

Trong tháng 12, sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ gặp một số bất lợi, công việc cũng có nhiều trở ngại. Tuy nhiên, vì luôn tích cực tiến lên, không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào, và nếu cho rằng sự việc đó là tốt thì họ sẽ lập tức hành động. Chính những nỗ lực đó sẽ giúp tuổi Dần có thể hóa giải mọi nguy cơ, vấn đề.

1_60048-2337

Tháng này tài lộc không tốt. Làm việc gì cũng gặp trở ngại, thậm chí còn gặp kẻ xấu ngáng đường. Nếu không ứng phó kịp thời, e rằng cuối năm cũng chẳng làm được việc gì tốt đẹp.

Tuổi Mão

Thần tài dường như đã nhớ ra tuổi Mão nên suốt cả tháng 12 này túi tiền của bạn sẽ luôn rủng rỉnh đấy! Ngoài thu nhập chính tăng thì cả thu nhập phụ cũng tăng theo khiến bạn chi tiêu khá thoải mái trong tháng này.

Công việc đầu tư kinh doanh cũng đạt được những dấu hiệu tích cực, lợi nhuận trong tháng đạt được cũng cao hơn nhiều so với tháng trước. Điều này giúp tuổi Mão có thể thực hiện tham vọng mở rộng quy mô và phát triển thị trường trong tương lai.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sẽ nhận được một khoản tiền "từ trên trời rơi xuống" trong tháng này, chẳng hạn như một ai đó sẽ trả nợ bạn mà có khi bạn còn chẳng nhớ họ đã vay mình từ lúc nào.

Tuổi Thìn

Trong tháng 12, người tuổi Thìn phá vỡ mọi cản trở và vượt qua mọi khó khăn để tìm thấy những cơ hội mới. Trong tháng 12, tuổi Thìn cần cố tìm được đúng nhược điểm của mình và biết cách khắc phục, đồng thời lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho công việc của cả một năm sau.

bon-con-giap-hua-hen-giau-to-thang-chuc-veo-veo-cuoi-nam-2018

Tháng này nếu tuổi Thìn đầu tư có thể thu lợi nhuận lớn, nhưng thu nhập kiểu này khá bấp bệnh. Việc cần làm trong tháng này là lên kế hoạch phát triển cho năm tới. Đồng thời, cẩn trọng trong lời nói và hành động, mọi việc đều nên thận trọng, kẻo vô tình đắc tội với người khác.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp trong tháng 12 của người tuổi Tỵ sẽ rơi vào vũng lầy với rất nhiều khó khăn. Vì mọi chuyện khó mà thành công được ngay từ đầu nên tuổi Tỵ chỉ còn cách là tiến vững chắc và ổn định từng bước một.

Trong tháng này, các mối quan hệ xã hội của họ cũng không được tốt, thường xuyên xảy ra chuyện thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến chuyện một người nào đó hoặc chính bản thân người tuổi Tỵ phải chuyển đổi công việc.

Tuổi Ngọ

Chỉ số tài vận của tuổi Ngọ trong tháng cuối cùng của năm 2018 có xu hướng tăng nhẹ. Cả thu nhập chính lẫn thu nhập phụ của bạn đều nhận được những tín hiệu đáng mừng giúp cho bạn không gặp quá nhiều khó khăn cho những khoản chi vào dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, các hạng mục đầu tư kinh doanh cũng thu về những khoản lợi tức kha khá. Về cơ bản, những người tuổi Ngọ không quá coi trọng tiền bạc, bạn biết hài lòng với hiện tại và cho dù là bao nhiêu cũng luôn cảm thấy đủ.

Tuổi Mùi

Trong tháng 12, công việc của người tuổi Mùi có chiều hướng đi xuống. Tuy nhiên chỉ cần kiên trì, nỗ lực thì chắc chắn họ sẽ thu được thành quả lớn. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Mùi kém hơn so với tháng trước, song nếu nỗ lực vẫn có thể gặt hái được thành quả.

Tháng này, nên cư xử thành thật với mọi người để có được lòng tin của họ. Ngoài ra nên mở rộng quan hệ, duy trì tinh thần lạc quan, ý chí, vươn lên, thắng không kiêu, bại không nản.

Tuổi Thân

Tháng 12, công việc của người tuổi Thân không có gì khởi sắc. Dù vậy, đừng nản chí và không được bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ nhiệt tình và tận tâm với công việc của người tuổi Thân sẽ tạo được những đột phá mới trong công việc.

Tài lộc trong tháng 12 của tuổi Thân không tốt, chỉ hơi lơ là mất cảnh giác cũng có thể dẫn đến những thất thoát lớn về tài chính. Vào tháng này, nên cởi mở lòng mình, chớ xem nặng những cái đã mất, vứt bỏ mọi vướng mắc trong lòng và tin vào câu “cái gì đến sẽ đến”.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 12 dự báo mọi khó khăn trong công việc của người tuổi Dậu sẽ được tháo gỡ. Họ còn được quý nhân phù trợ nên thời điểm này chính là cơ hội hiếm có để phát triển sự nghiệp. Trong tháng này, tuổi Dậu cần tranh thủ gia tăng giá trị cho bản thân, luôn đổi mới và tiến bộ để tự tạo nhiều cơ hội cho mình hơn nữa.

photo1518270811743-15182708117431285609994

Tháng này, người tuổi Dậu nên tìm cách chối từ trước những lời nhờ vả của bạn bè, đồng nghiệp. Việc nên làm là dành thời gian lên kế hoạch cho công việc năm tới, tạo ra sự khởi đầu tốt đẹp.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trong tháng 12 có công việc vô cùng thuận lợi. Việc cần làm trong tháng này chỉ là khiêm tốn, lễ độ, tìm ra những đối tác tốt thì mới có thể tạo nên những thành quả vượt trội. Cần tránh làm việc theo cảm tính để không gặp những tổn thất về vật chất và tinh thần.

Trong tháng 12, tuổi Tuất cố gắng tìm bạn làm ăn đáng tin cậy, cùng nhau hợp tác, nhất định se gặt hái thành quả rực rỡ, tài lộc dồi dào. Tháng này tình duyên tốt đẹp, tình trạng sức khỏe tốt, nhưng cần cẩn thận kẻo trúng gió.

Tuổi Hợi

Công việc trong tháng 12 của người tuổi Hợi không thuận lợi. Tuổi Hợi tháng này cũng cần cố gắng nhẫn nhịn và không nên tính toán chi li trong mọi việc để mọi công lao từ trước đến nay không “đổ sông đổ biển”.

Tài lộc trong tháng này kém, do vậy chớ nóng vội kẻo “giục tốc bất đạt”. Không nên hành động mù quáng trong công việc, kẻo uổng phí công sức từ trước đó.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link