Chiếc quần từng bị coi là phản cảm ngày càng hot trở lại

( PHUNUTODAY ) - Dù bị chê phản cảm, nhưng những mỹ nhân Việt vẫn mê mệt chiếc quần từng bị cấm này.

Empty

 Những chiếc quần ngắn chỉ mươi mười lăm cm là món đồ thời trang làm nên bước ngoặt của thời trang thế giới thập niên 70.

Empty

Tưởng rằng mẫu quần này mang tới sự trẻ trung, năng động thoải mái cho người mặc nhưng trái lại, nó mang tới nhiều tranh cãi, có thời điểm tưởng chừng bị "gạch tên".

Empty

Chiếc quần hot pant có chiều dài tiêu chuẩn khoảng 6 inches (15cm).

Empty

Trong phân khúc của quần hot pant, quần 15cm là một phân loại nhỏ, gây nhiều tranh cãi khi để lộ nửa vòng 3 khiến người nhìn phải đỏ mặt. Ngân 98 là một trong những tín đồ "cuồng" kiểu quần siêu ngắn này.

Empty

Không chỉ tại thời điểm mẫu quần này ra đời mà tới hiện tại, những chiếc quần siêu ngắn luôn nhận được rất nhiều ý kiến, tranh luận trái chiều bởi phá vỡ quy chuẩn về cái đẹp cũng như đánh giá tư cách người mặc. Elly Trần cũng là mỹ nhân có niềm đam mê không hề nhỏ với quần hot pant khoe vòng 3 căng tròn.

Empty

Maria Đinh Phương Ánh để lộ cả vòng 3 ngồn ngộn trên phố, gây phản cảm. Chỉ với chi tiết này mà chiếc quần hot pant được nói là "sự ô nhục của nhân loại" hay "thứ đồ quảng cáo cho ngoại tình, khiêu dâm".

Empty

Tưởng rằng với sự thanh trừng mạnh mẽ, mẫu quần này sẽ bị gạch tên nhưng không ngờ mọi sự ẩn mình của hot pant chỉ mang tính tạm thời. 

Empty

Diệp Lâm Anh được khen ngợi khi mặc chiếc quần hot pant với độ dài vừa đủ, góc chụp không phản cảm.

Empty

Nhưng với góc khác thì cô nàng cũng như bao tín đồ thời trang khác lộ vòng 3 ngồn ngộn với làn da trắng không tỳ vết.

Empty

Thúy Ngân cũng nhập cuộc "khá bảnh" với outfit trẻ trung, năng động. Có thể thấy nàng diễn viên lộ cả nội y đen kém duyên vì ống quần hot pant khoét quá cao.

Empty

Yến Xuân nức danh trong giới WAGs Việt khi là người yêu của thủ môn Lâm Tây. Cô là hot gymer nên sở hữu thân hình nóng bỏng cùng đường cong hút mắt, lý do để cô tự tin diện những chiếc quần siêu ngắn.

Empty

Dù ở bất kỳ nơi đâu, Yến Xuân cũng ưu tiên chọn quần hot pant.

Empty

Chiếc quần siêu ngắn sẽ giúp người mặc như khoe được đôi chân thêm dài hơn, gợi cảm hơn và Yến Xuân chính là minh chứng cụ thể nhất.

Empty

Cô thường kết hợp chiếc quần này với áo croptop để khoe eo thon.

Empty

Hay áo sơ mi thêm sang chảnh khi kết hợp cùng giày cao gót. 

Empty

Những mẫu quần tập bằng chất liệu thun co giãn cũng thuộc quần hot pant, mang lại sự thoải mái cho người tập nhưng cũng có khả năng xảy ra sự cố trang phục cao trong lúc tập.

Empty

Siêu mẫu Hà Kiều Anh và chiếc quần ngắn như nội y, lộ cả vùng nhạy cảm.

Empty

Tận dụng về độ ngắn của chiếc quần, món đồ thời trang này được các nữ nghệ sĩ sử dụng nhiều khi hát trên sân khấu. Thiều Bảo Trâm với sự cố nhớ đời khi lộ nguyên vòng 3 trên sân khấu. 

Empty

Với sự may đo cẩn thận cùng độ ôm vừa vặn mà Hồ Ngọc Hà ghi điểm và chinh phục được mẫu quần siêu ngắn này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn