Dự báo tử vi tuần mới (từ 26/8- 1/9/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư được "bật đèn xanh"

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo sẽ có chuyển biến thế nào trong tuần cuối cùng của tháng cô hồn? Cùng đón đọc chi tiết trong bài viết này.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ bắt đầu tuần mới với tất cả sự tươi mới. Vậy nhưng, bạn cũng không nên giữ thái độ vô tư, phó mặc mọi chuyện có thể xảy ra thì thứ bạn nhận lại sẽ chỉ là thất vọng mà thôi.

Tuần này, bạn cũng bị tác động không nhỏ từ những người quanh mình. Trong tuần mới này chòm sao này sẽ phải suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm của mình. Bạn cần nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ của mình, đôi bên cần phải thẳng thắn trò chuyện với nhau để có được tiếng nói chung cần thiết. Nếu mâu thuẫn diễn ra quá lâu thì sẽ khiến tình cảm phai nhạt.

Empty

Nếu Bạch Dương có ý định thay đổi công việc thì đây chính là khoảng thời gian lí tưởng, hãy mạnh dạn thực hiện quyết định của mình. Tình hình tài chính nhìn chung là khá ổn định, không có thu nhập nào thêm cả, cũng không đến múc thiếu thốn. Bên cạnh đó bạn cần đề phòng lừa gạt tiền bạc bởi những thủ đoạn mời chào mua bán rất tinh vi hiện nay.

Về phương diện sức khỏe cũng không có vấn đề nào phải lo lắng, thế nhưng bạn cũng không được chủ quan và nên chú ý chăm sóc cơ thể của mình nhiều hơn. Để duy trì thể trạng khỏe mạnh cần phải tăng cường rèn luyện và chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, những mục tiêu cân nặng, vóc dáng cũng sớm đạt được như mong muốn.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Kim Ngưu được biết đến với tài ngoại giao rất giỏi nên điều đó đã nâng đỡ rất nhiều trong công việc. Có rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bạn bất kì lúc nào. Thế nhưng, đôi lúc bạn cũng để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc, do vậy chỉ cần kiểm soát bản thân một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều.

Tuần này Kim Ngưu vẫn phải chi tiền cho những bữa tiệc tùng, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí còn có thể rơi vào tình trạng túng thiếu dù đã cố gắng tiết kiệm. Có lẽ bạn cần phải nhanh chóng sắp xếp lại kế hoạch thu chi của mình nếu như không muốn mọi chuyện diễn biến tiêu cực trong thời gian dài.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu vô cùng tốt đẹp. Bạn ngập trong cảm giác hạnh phúc nên có thể bỏ qua tất cả. Mặc dù có một số vấn đề trong quá khứ trỗi dậy khiến bạn không hài lòng nhưng bạn đã tìm cách gỡ bỏ tất cả để tâm lý bớt nặng nề.

Sức khỏe của bạn không được tốt, cung hoàng đạo này cần lưu ý đến một số biểu hiện rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng da bị mụn trứng cá. Cơ thể mệt mỏi, uể oải thì cần phải nghỉ ngơi mới hồi phục được. Quan tâm đến sức khỏe luôn là điều quan trọng, đừng quên tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cũng như bảo vệ chính mình.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Công việc trong tuần của Song Tử về cơ bản không xấu nhưng vì tính cách của chòm sao này khá bốc đồng nên bạn gây ra khá nhiều rắc rối. Đôi lúc, bạn còn đổ lỗi cho người khác khiến họ không hài lòng và vô cùng bất mãn với bạn. Tuy nhiên, cho dù không được mọi người ủng hộ nhưng cấp trên vẫn đánh giá cao những gì bạn làm được.

Empty

Tình hình tài chính khá tốt, dường như mọi chi phí đều do có người thân hỗ trợ, không có khoản nào phát sinh bất ngờ khiến bạn phải lo lắng cả. Tuy nhiên Song Tử cũng không nên ỉ lại vào người khác, bạn cần phải chủ động kiếm tiền, sử dụng cho những mục đích cá nhân của mình thì lúc đó mới biết trân trọng và chi tiêu hợp lý hơn.

Vận trình tình duyên không được tốt đẹp cho lắm. Chỉ vì những suy nghĩ, vấn đề nhỏ nhặt hàng ngày mà nảy sinh mâu thuẫn giữa hai người. Nếu bạn không sớm bỏ qua lại cố khiến không khí căng thẳng thì chỉ làm những xung đột gay gắt hơn mà thôi. Bạn cũng nên dành thời gian để quan tâm hơn tới cảm xúc của nửa kia bởi đó cũng là cách để cải thiện tình cảm của mình.

Song Tử lưu ý khi cơ thể có dấu hiệu không tốt, bạn phải trải qua cảm giác tức giận, tinh thần nặng nề, thiếu bình tĩnh. Có thể bạn chịu nhiều tác động từ bên ngoài khiến cơ thể mệt mỏi. Cuối tuần bạn không nên tụ tập với bạn bè mà nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng cho mình trước khi bắt đầu tuần mới.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Vận trình sự nghiệp không được như mong đợi vì mặc dù bạn cố gắng hoàn thành kế hoạch của mình tốt, nhưng không thể tập trung được. Dường như bạn không thể tìm được cảm hứng trong công việc, chỉ là yêu cầu phải làm và bạn chỉ làm cho có thôi chứ chẳng đặt tâm huyết của mình vào đó. Hãy thử thay đổi cách thức làm việc khác phù hợp với mình hơn xem sao.

Trong những quyết định quan trọng liên quan đến tài chính bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến của mọi người, điều này giúp bạn nhìn nhận vấn đề bao quát hơn và tự tin vào lựa chọn của mình. Chòm sao này khá lo lắng về vấn đề tiền bạc, không chỉ lo cho gia đình mà còn cho bản thân nữa, quá nhiều thứ cần phải chi nên bạn phải đau đầu lo nghĩ làm thế nào để đảm bảo cuộc sống.

Chuyện tình yêu của Cự Giải có chút thử thách khi bạn phải cố tỏ ra mạnh mẽ để đối phương cảm thấy an tâm hơn về bạn. Tình cảm của bạn và người ấy khá thất thường, lúc lên lúc xuống rất khó kiểm soát nhưng nhìn chung không gặp phải vấn đề mâu thuẫn nào quá lớn khiến bạn phải phiền lòng cả. Thi thoảng hẹn hò ở những địa điểm lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm của hai người.

Sức khỏe có vẻ ổn hơn trước, tuy nhiên không chắc chắn là những triệu chứng cũ sẽ không tái lại, vì vậy cần phải quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn. Không chỉ là giúp mang lại thể chất khỏe mạnh mà còn khiến tinh thần sảng khoái và hào hứng hơn. Ngoài ra bạn nên cố gắng duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học như hiện tại.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Công việc trong tuần khá ổn định nhưng Sư Tử đừng quên kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Mặc dù có những vấn đề bạn cảm thấy không hài lòng lắm nhưng đó là quyết định của cả tập thể thì nên cố gắng hoàn thành phần việc của mình hơn là chứng minh người khác đang sai. Việc tôn trọng ý kiến của mọi người cũng là cách để bạn nhìn nhận lại quan điểm của bản thân.

Empty

Trong tuần này, vấn đề tiền bạc của Sư Tử có dấu hiệu giảm sút, bạn chi tiêu vượt quá kế hoạch vì mua quá nhiều món đồ xa xỉ và đắt đỏ, cho nên thời gian này bạn nên nhớ kiểm soát tốt tình hình tài chính của bản thân, tránh những khoản chi khiến bạn cảm thấy hối tiếc về sau.

Sư Tử cảm thấy rõ mình là người may mắn trong chuyện tình cảm vì có sao Hồng Loan chiếu mệnh. Tuần này bạn trở nên quyến rũ, thu hút hơn và có rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ bạn. Bạn trở nên năng động hơn, vui vẻ, hài lòng với những gì mình đang có. Chính vì sự lạc quan này khiến bạn tỏa ra được năng lượng vô cùng tích cực với mọi người xung quanh.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt, cung hoàng đạo này nên lưu ý những vấn đề liên quan tới đường tiêu hóa, cảm giác ăn không ngon miêng, có thể là chịu ảnh hưởng của áp lực, stress. Bên cạnh đó, làm việc với màn hình máy tính hay điện thoại đều khiến mắt nhức mỏi, bạn cần phải hạn chế sử dụng chúng khi về nhà.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Đường tình cảm của Xử Nữ không được như ý, người mà bạn thầm thương trộm nhớ lại không phát ra tín hiệu gì, lại chẳng mảy may quan tâm khiến bạn không khỏi muộn phiền. Các cặp đôi cảm thấy chán nản, bạn và người ấy cảm thấy không còn sự kết nối như trước, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn, tình cảm vì thế mà cũng phai nhạt dần. Những người yêu nhau trong thời gian dài thường sẽ phải trải qua giai đoạn khó khăn này.

Công việc của cung hoàng đạo này khá ổn định, bạn có nhiều thời gian rảnh hơn và học hỏi thêm kinh nghiệm từ các đồng nghiệp. Mọi việc tiến triển rất tốt, bạn cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình, nếu biết cách tận dụng cơ hội thì còn có thể thăng tiến vị trí tốt hơn trong tương lai nữa đấy. Quan trọng là thái độ làm việc nghiêm túc và không bao giờ ngừng cố gắng cũng như nỗ lực.

Tài chính của Xử Nữ trong tuần không được tốt, bạn sẽ phải đối mặt một số vấn đề liên quan tới tiền bạc. Bạn chi khá nhiều tiền cho những vấn đề rắc rối của gia đình, mặc dù là việc cần tiêu nhưng bạn cảm thấy chút buồn. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên ủ rũ quá, bởi bạn đã giúp đỡ những người thân yêu trong gia đình của mình vượt qua khó khăn. Cơ hội cải thiện thu nhập sẽ không bao giờ biến mất nếu như bạn chăm chỉ cả.

Về phương diện sức khỏe của chòm sao này về cơ bản là chỉ duy trì ở mức trung bình, đôi lúc bạn có chút lo lắng bởi vì tình trạng thiếu ngủ bắt đầu xuất hiện. Bạn nên có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn để được phục hồi hoàn toàn. Bạn cần bỏ thói quen thức khuya của mình bởi nó chính là nguyên nhân dẫn khiến đồng hồ sinh học của bạn bị rối loạn. Nếu cải thiện được điều này thì sức khỏe sẽ sớm ổn định trở lại thôi.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có cơ hội tốt để kiếm tiền, hãy tận dụng tốt những gì mình đang nắm giữ, lúc này, thậm chí có nhiều người còn ghen tị với những gì bạn có. Chỉ cần phát huy khả năng thuyết phục, tài ăn nói khéo léo của mình thì những kế hoạch của bạn chắc chắn sẽ được thực hiện, thậm chí doanh thu mang lại còn vượt ngoài sự mong đợi nữa. Bạn đút túi khoản tiền không nhỏ.

Công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi, không chỉ chú ý làm việc của mình bạn còn rất quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Chính vì thế mà dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn, hay có vấn đề rắc rối nào phát sinh bất ngờ, thì chỉ cần bạn lên tiếng thì đều có người giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiệt tình. Bạn làm việc rất tích cực, không biết mệt mỏi là gì với mong muốn thực hiện được những mục tiêu của mình.

Tuy nhiên chòm sao này sẽ khó có được tình cảm của đối phương. Bạn buồn bã nhưng không thể thay đổi hiện thực. Nhưng xung quanh có rất nhiều người luôn sẵn sàng ở bên cạnh và cùng chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống với bạn. Thiên Bình đã có đôi có cặp nảy sinh một chút bất đồng quan điểm nhưng nếu bình tình và giải quyết nhẹ nhàng thì mọi chuyện sẽ không quá căng thẳng.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt, bạn có xu hướng bỏ bữa, ăn uống thất thường vì quá mải mê vào công việc. Bạn cần cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, chớ nên để mình lao lực quá, đến lúc nào đó cơ thể không thể chịu đựng được sẽ suy nhược bất cứ lúc nào. Hơn thế nữa tinh thần cũng không đủ tính táo để đạt được hiệu quả cao.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tuần này rất tốt, người độc thân không ngại gặp thất bại, bạn lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm của mình. Những ngày tới, bạn luôn thể hiện năng lượng tích cực của mình với đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người phát triển tốt hơn. Người đã có đôi có cặp đắm chìm vào trong những cảm xúc yêu đương cháy bỏng, mặn nồng. Người ấy có thể dành cho bạn một món quà bất ngờ đấy.

Empty

Công việc cũng rất thuận lợi, bạn luôn cố gắng làm những nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, gây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Không bỏ qua bất cứ cơ hội nhỏ nào để thể hiện năng lực của bản thân, cấp trên đánh giá rất cao tinh thần làm việc lăn xả của bạn. Hãy giữ vững phong độ này, chắc chắn thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Dù khó khăn cũng đừng chùn bước hay từ bỏ nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này tương đối ổn định, cả nguồn thu nhập chính và phụ đang có dấu hiệu tăng tiến. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn, không còn phải ngập ngừng hay chần chừ quá nhiều nữa. Bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân món đồ nào đó, tận hưởng công sức mình đã làm ra. Đừng quên bỏ ra một chút cho khoản tiết kiệm nhé, việc này rất cần thiết đấy.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này đã tốt hơn, bạn hãy cố gắng duy trì cách suy nghĩ lạc quan, đừng tức giận bởi những điều nhỏ nhặt không chỉ làm tinh thần suy giảm mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó cũng cần thay đổi chế độ ăn uống phù hợp để luôn cảm thấy ngon miệng, dành thời gian nghỉ ngơi mỗi khi cảm thấy mệt mỏi thay vì cố chịu đựng nhé.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Vận trình công danh của Nhân Mã không được thuận lợi như mong đợi, bạn phải rất kiên nhẫn mới mong không gặp trở ngại lớn hơn. Bạn nên lắng nghe nhu cầu của người khác để cân nhắc những giải pháp hợp lý. Công việc có nhiều thay đổi, sẽ có một số nhiệm vụ khó khăn, bạn có thể cần dành nhiều thời gian hơn để giải quyết mà kết quả không thỏa đáng lắm.

Vận đào hoa của Nhân Mã đi xuống, bạn cần phải học hỏi thêm để xem xét cảm xúc của người ấy nữa chứ không nên chỉ tập trung vào suy nghĩ của mình. Bạn không có nhiều ý tưởng cho lắm trong khi đối phương khá kén chọn, vì thế, để cùng đi đến quyết định cuối cùng, cả hai cần tìm tiếng nói chung. Đôi khi cả hai cần phải hi sinh để có được sự hòa hợp.

Chòm sao này cho thấy lòng nhân ái của mình tuy nhiên trong khi giúp đỡ người khác bạn vẫn đang đối mặt với tình hình tài chính cực kỳ khó khăn. Bạn phải chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên là những khoản chi khá bốc đồng, thiếu kiểm soát. Tốt hơn hết bạn nhìn vào tình hình tài chính của mình hơn là cố làm điều vượt ngoài khả năng không cần thiết.

Sức khỏe của bạn trong tuần này được cải thiện, hãy duy trì tốt tình trạng hiện tại bằng chế độ ăn uống lành mạnh, nên tránh xa đồ ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh. Ngoài ra, bạn cũng nên tập thói quen ngủ sớm, dậy sớm để cơ thể có năng lượng dồi dào nhất khi bắt đầu ngày mới. Hơn thế nữa điều đó còn giúp cơ thể bạn hoạt động tốt hơn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Ma Kết cần tạo không khí lãng mạn riêng cho hai người để làm mới chuyện tình cảm. Đôi khi bạn thích có không gian riêng, không ai quấy rầy để có thể che giấu cảm xúc của mình nhưng không nên để tình trạng này kéo dài. Nhất là trong lúc buồn nên chia sẻ và tâm sự với người ấy nhiều hơn, để họ cảm nhận được là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Cung hoàng đạo này khá nhiệt huyết, hết mình trong việc, tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp dưới có thể bất đồng. Bạn trải qua một tuần tâm trạng không được tốt, cảm xúc bộc lộ ra khó rõ ràng, đôi khi không kiềm chế mà hành động chưa suy nghĩ và đây là lý do cản trở bạn tới thành công.

Bạn cần phải học cách để làm hài lòng chính mình mới mong có được hạnh phúc, đừng trao cho bất cứ ai nắm giữ niềm vui, hạnh phúc của bạn vì như thế bạn sẽ không bao giờ biết được mình làm được gì cho thế giới này đâu. Về cơ bản bạn may mắn trong vấn đề tiền bạc. Không những bạn không phải chi nhiều tiền cho các khoản mua sắm mà còn có những nguồn thu nhập phụ bình ổn tài chính của mình.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết không được tốt, bạn làm việc quá nhiều mà bỏ quên luôn việc chăm sóc bản thân. Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể bạn không có sức sống, trông lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi. Chính vì thế mà hiệu quả công việc cũng giảm đi đáng kể, tinh thần nóng lạnh thất thường. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thì sẽ tốt hơn.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình gặp phải những vấn đề khó khăn trong công việc khiến bạn mệt mỏi và mất tập trung cũng vì thế mà hiệu quả làm việc giảm đi đáng kể. Bạn dành nhiều công sức nhưng dường kết quả không như mong đợi. Cấp trên có thể trách móc dù có chút khó nghe nhưng đó cũng là những điều giúp bạn cải thiện bản thân. Đôi khi áp lực quá lớn khiến bạn muốn buông xuôi tất cả.

Tài chính của chòm sao này cũng không tệ, các khoản đầu tư nhất định có thu nhập khả quan, người theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp nhiều may mắn, lợi nhuận mà bạn thu về khá lớn. Lúc này cần làm tốt các kế hoạch vì tương lai có không ít những chuyện bất ngờ, càng không nên ngủ chủ quan mà tiêu tốn tiền bạc vào những thứ không cần thiết, có tiền núi đi chăng nữa cũng sẽ nhanh chóng hao hụt mà thôi.

Sức khỏe có những dấu hiệu chuyển biển tích cực, bạn nên chú ý ăn uống thanh đạm, dạ dày không thoải mái có thể uống nhiều nước khoáng. Vận động là việc làm cần thiết để nâng cao sức khỏe thể chất như chạy bộ, tập yoga vừa có thể rèn luyện cơ thể, có vóc dáng thon gọn và tinh thần cũng trở nên sảng khoái và phấn chân hơn.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình gặp chút vấn đề rắc rối nhỏ. Dường như bạn và người ấy chưa thực sự hiểu nhau, hiểu lầm đối phương khiến mối quan hệ diễn biến theo chiều hướng xấu. Thế nhưng ngay cả khi bạn biết mình là người sai, bạn vẫn cố chấp và bướng bỉnh không chịu thừa nhận vì sợ mất mặt. Bạn cho rằng đây là cách để bảo vệ mình nhưng nó chỉ làm mối quan hệ của bạn mâu thuẫn nhiều hơn thôi.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 26/8 đến 1/9/2019

Song Ngư Có rất nhiều chuyện phải giải quyết. Bạn nên làm việc một cách cẩn thận để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn muốn nhanh chóng hoàn thành công việc, nhưng tiếc là mọi việc không tiến triển như dự định và bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản vô cùng. Bạn nên dồn nhiều tâm sức hơn chút nữa thì chắc chắn kết quả sẽ khả quan hơn thôi. Khó khăn là điều không tránh được, quan trọng là bạn đối diện nó như thế nào mà thôi.

Đối với vận trình tài lộc của chòm sao này không tốt cho lắm, hãy cân nhắc hơn các khoản chi của mình, tránh những món tiền chi không cần thiết, hãy dành ra một phần tiết kiệm, chúng sẽ có ích cho tương lai của bạn. Nguồn thu nhập từ công việc chính tương đối ổn định nhưng bạn vẫn không cảm thấy hài lòng cho lắm, chi tiêu không được thoải mái. Nếu muốn cải thiện thì bạn nên thử làm thêm một vài công việc khác xem sao.

Sức khỏe của chòm sao này xuất hiện một số vấn đề nhỏ nhưng nhìn chung là không quá tệ. Thi thoảng xuất hiện những cơn đau đầu, choáng váng hoặc cảm mạo do thay đổi thời tiết đều không thể lơ là, phải nhanh chóng chạy chữa trị để bệnh tật không chuyển biến nặng nề. Ngoài ra bạn cũng nên luyện tập thói quen thể dục thể thao thường xuyên giúp cơ thể được dẻo dai, đầu óc cũng trở nên tỉnh táo và minh mẫn hơn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại rất tốt. Những người xung quanh cung hoàng đạo này, đặc biệt là người mà bạn đang dành tình cảm đặc biệt lại luôn chú ý đến bạn. Nếu người ấy đã “bật đèn xanh” rồi thì hãy mạnh dạn tiến tới nhé. Với Song Ngư có đôi, sự thay đổi tính cách theo hướng tích cực sẽ khiến mối quan hệ của bạn và người ấy hòa hợp hơn, mâu thuẫn cũng dần được hóa giải.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link