Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình gặp trở ngại trong đường công danh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 cung hoàng đạo.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương nhận được tình yêu nồng cháy từ đối phương hoặc cũng có thể là những chuyện vô cùng tốt đẹp. Bạn nhận được rất nhiều điều may mắn và thuận lợi, ngày thứ Năm này sẽ thích hợp để bạn tỏ tình với crush đấy.

tu_vi_12_cung_hoang_dao

Bản mệnh có tính kiên trì, nhẫn nại và chịu đựng được nhiều áp lực nên bạn có thể hoàn thành được những công việc mà cấp trên giao phó. Vấn đề tài chính cũng vì thế mà tiến triển.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu có thể dùng tài trí của mình để đầu tư vào một số dự ám mà bạn đã vạch ra từ trước, nó sẽ mang đến thành quả ban đầu tốt đẹp. Bản linh vững vàng cùng sự quan sát nhạy bén, tinh tế giúp Ngưu đạt được nhiều thành tích.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Song Tử

Song Tử rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng rất hay ho được mọi người xung quanh hưởng ứng. Tuy nhiên, đùng ỷ lại vào điều đó mà áp đặt người khác nhé.

Đường tình duyên của Song Tử hôm nay không thuận lợi, hai người không hiểu ý nhau nên dẫn đến nhiều mâu thuẫn, tình cảm nhạt dần.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Cự Giải

Bạn là người có tình thần trách nhiệm cao và không ngại thử thách, sẵn sàng đối diện với những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Cự Giải có khả năng giành thắng lợi trong các cuộc cạnh tranh, đặc biệt là tranh luận bởi bạn điềm đạm nhưng sắc bén, không bao giờ nhường bước.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Sư Tử

Hôm nay, Sư Tử nên học cách kiềm chế sự nóng giận và cái tôi của mình trong những lần trao đổi với nửa kia. Bạn là người bộc trực, thích thẳng thắn nhưng không nên làm quá mọi thứ, ông bà ta đã có câu "10 điều nhịn 9 điều lành" mà. Hãy lắng nghe tâm tư của đối phương nữa nhé!

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Xử Nữ

Hôm nay, tử vi cho thấy Xử Nữ có tình hình tài chính khá ổn định. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thê tận hưởng không gian riêng tư sau giờ học, giờ làm căng thẳng.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Thiên Bình

Thiên Bình là người yêu tự do và phóng khoáng, chính vì thế sự áp đăt của người khác khiến bạn khs chịu. Cung này có sao Thủy hộ mệnh nên lời ăn tiếng nói rất dễ đi vào lòng người.Ngày hôm nay, bạn sẽ có thể ký được nhiều hợp đồng từ các đối tác tiềm năng.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Bọ Cạp

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bọ Cạp hppm nay rất thành công trng công chuyện buôn bán. Đây chính là cơ hội để bạn làm đầy thêm ví tiền của mình, tuy nhiên đừng quá ỷ lại mà vung tay chi tiêu quá trớn nhé.

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp vẫn bình ổn, bạn nên dành thêm nhiều thời gian hẹn hò với nửa  kia của mình để gắn kết hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Nhân Mã

nhan_ma

Nhân Mã cực kỳ giỏi hùng biện trong ngày hôm nay, các lý lẽ, dẫn chứng của bạn đưa ra rất thuyết phục khiến mọi người tâm phục khẩu phục. Bên cạnh đó, Nhân Mã cũng là người tinh tế, nhạy cảm. Sự tâm lý của bạn khiến cho nửa kia cảm giác an tân, hạnh phúc.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Ma Kết

Cung Ma Kết đặc biệt là những người có suy nghĩ khó hiểu và thường gây ra mâu thuẫn với chính họ. Phần đông người thuộc cung này sống khép kín, ít muốn giao thiệp với người lạ. Đôi líc, bạn cảm thấy cơ đơn, lạc lõng khi không tìm được tri kỉ để được an ủi.

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Bảo Bình

bao_binh

Hôm nay là một ngày khá áp lực với Bảo Bình. Bản mệnh vốn là người nhẹ nhàng, hơi có chút yếu đuối và ưa làm việc theo cảm xúc. Vì thế, khi bắt đầu với những công việc mới, Bảo Bình mất rất nhiều thời gian để thích nghi. Có phải lúc này bạn đang loay hoay, khó khăn trong việc tìm ra và ổn định mục tiêu của cuộc đời mình?

Tử vi thứ Năm ngày 2/7/2020 của cung Song Ngư

Ngày hôm nay Song Ngư và nửa kia có chút mâu thuẫn. Đối phương cảm thấy bạn thật khó hiểu và quá dễ bị căng thẳng cảm xúc. Hãy tin tưởng vào bản thân và người ấy hơn, đừng tự làm mình tổn thương vì những suy nghĩ tiêu cực nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn