Nhã Phương đăng ảnh khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 30 nhưng bất ngờ bị fan lôi Hari Won vào “đá đểu”

( PHUNUTODAY ) - “Gái một con” Nhã Phương khiến bao người phát mê với nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ ở tuổi 30.

Sau khi sinh con đầu lòng, chuyện cân nặng của Nhã Phương trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều lần xuất hiện với body gầy trơ xương, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã trấn an người hâm mộ khi tiết lộ chỉ số cân nặng hiện tại là 43,5kg. Người đẹp sinh năm 1990 giải thích: "Công việc của Phương có nỗi khổ riêng. Nếu thân hình đầy đặn hơn bây giờ, lên hình sẽ béo".

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh cận mặt cùng đoạn clip dạo chơi trong trang phục lộng lẫy thay lời chứng minh cân nặng hiện tại giúp cô tự tin khi xuất hiện trong khung hình. Dù chỉ là một khoảnh khắc nhưng bà xã Trường Giang đã làm bao người phải “mê mẩn” với nhan sắc đúng chuẩn của mẹ một con xinh đẹp.

Empty

Nhã Phương khoe nhan sắc đẹp khó chê dù cân nặng chỉ ở mức 43,5kg

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói như dưới bài viết, một fan cứng của Nhã Phương không để lại bình luận so sánh thần tượng và Hari Won: "Nếu kêu tôi so sánh Nhã Phương với Hari Won, tôi yêu Nhã Phương hơn". Lập tức, bình luận này được một fan khác đồng tình: "Hay quá bạn ơi, vợ chồng họ không phô trương như những cặp khác, luôn giản dị".

Empty

Fan Nhã Phương bất ngờ bình luận gây chiến khi nhắc đến Hari Won

Mặc dù, bà xã Trường Giang không phản hồi nhưng rất nhiều cư dân mạng khác cho rằng, fan của Nhã Phương đang cố tình "đá xéo" vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bời cặp đôi này thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Empty

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Empty

Được biết, sau chặng đường yêu đương đầy sóng gió, tan lại hợp, Nhã Phương và Trường Giang chính thức đi đến kết hôn vào tháng 9/2018. Đám cưới cổ tích của cặp đôi từng là sự kiện chấn động làng giải trí với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên con gái đầu lòng tên Destiny./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn