Dù đã lấy chồng nhưng Tóc Tiên vẫn chẳng thể rời xa phong cách gợi cảm vốn có

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên luôn tự tin chọn cho mình những bộ trang phục khoe được những đường cong, các điểm mạnh trên cơ thể của mình.

Có thể nói sexy chính là phong cách mà Tóc Tiên không bao giờ có thể rời xa. Cho dù là trước hay sau khi kết hôn, cô nàng vẫn tích cực khoe phong cách gợi cảm từ những bộ cánh hot không thể hot hơn cho đến nhưng bộ đồ khoe đường cong một cách triệt để.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên lại làm cho người hâm mộ phải cảm thán không thôi vì những hình ảnh quá đỗi gợi cảm trong chiếc đầm hở lưng màu xanh. Không chỉ khoe được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ của nữ ca sĩ mà bộ đầm còn là màu sắc hot nhất của hè này.

Chưa kể là Tóc Tiên còn rất tinh tế trong cách lựa chọn phụ kiện. Kính mát, túi xách hay dép sandal quai mảnh đều rất hòa hợp cùng với chiếc váy thời thượng của nàng ca sĩ xinh đẹp này. Quả thật là mỗi lần nhìn Tóc Tiên "lên đồ", dân tình không thể rời mắt vì quá đỗi ấn tượng.

Empty

Khi diện chiếc đầm hở lưng màu xanh, Tóc Tiên trở nên quyến rũ hơn nhờ vào nét nổi bật từ làn da trắng sứ.

Empty

Kiểu đầm này tôn lên được sắc vóc hoàn hảo của cô đặc biệt là vòng eo con kiến vạn người mơ ước.

Empty

Tóc Tiên cũng khéo léo phối hợp trang phục với những phụ kiện cá tính hết phần giúp bộ đồ đã nổi càng thêm nổi.

Empty

Chiếc váy này còn khéo khoe được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ của nữ ca sĩ. Đặc biệt đôi chân dài miên man lại có cơ hội để khoe ra. 

Empty

Mỗi lần Tóc Tiên "lên đồ" là làm luôn cho người khác không thể rời mắt vì quá đỗi ấn tượng.

Vốn nổi tiếng là ca sĩ có phong cách thời trang ổn định và bắt mắt, Tóc Tiên sở hữu biệt tài khoe lưng trần đầy ảo diệu. Những chiếc đầm hở lưng là một trong những trang phục được cô rất yêu thích. Cô nàng trông đẹp hút hồn và rất nổi bật. Đây là kiểu đầm tôn lên được nét hấp dẫn rất riêng của cô nàng.

Empty

Dù là một chiếc đầm khá đơn giản nhưng lại được Tóc Tiên tận dụng để khoe đường cong tối đa. Những chiếc đầm hở lưng khoe được tối đa lợi thế hình thể của Tóc Tiên.

Empty

Khi chọn phong cách trang điểm và kiểu tóc cổ điển, Tóc Tiên vẫn rất hợp kiểu váy kín trước hở sau.

Empty

Đầm hở lưng họa tiết là một trong những trang phục được cô rất yêu thích và rất chịu khó diện. 

Empty

Kiểu váy ôm sát cơ thể cùng với thiết kế hở phần lưng giúp cho Tóc Tiên trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Giống như Tóc Tiên, chị em nên ưu tiên những kiểu đầm có thiết kế ôm vừa phải từ phần dưới cánh tay đến vòng ba. Nó sẽ giúp các cô gái tôn dáng lại tránh được những tình huống khó xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link