Dù đàn ông "có ch.ết hết", phụ nữ cũng đừng lấy 9 kiểu người này kẻo cả đời tủi nhục!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 kiểu đàn ông phụ nữ có chết cũng tuyệt đối không nên yêu và lấy làm chồng, nếu không đừng hỏi vì sao cả đời bất hạnh.

Thích đi phán xét người khác

Kiểu người này tiếp xúc qua tưởng rất cởi mở và dễ gần, nhưng lâu dài mới biết anh ta thích xía vào chuyện người khác và thích phán quyết mọi người xung quanh. Anh ta cũng có thể đưa ra kết luận về con người bạn sau khi bạn nhỏ to tâm sự chuyện quá khứ của mình. Kiểu người này khó có thể tin tưởng được.

Anh chàng tự coi mình là trung tâm của thế giới

Kiểu đàn ông này sẽ tranh thủ mọi cơ hội để chứng tỏ anh ta tốt hơn, giỏi hơn bạn. Anh ta luôn tự mãn về mình và không chấp nhận được thực tế: mình còn thua kém rất nhiều người khác. Không có gì khó hiểu khi anh ta coi thường bạn, dù bạn có làm đúng hoặc tốt hơn anh ta.

ket-hon

Bắt người khác phải nghe mình nhưng không bao giờ lắng nghe người khác

Một người đàn ông độc đoán, luôn bắt người khác phải nghe mình nói, yêu cầu phải làm theo mọi thứ mình thích nhưng ngược lại chẳng bao giờ chịu lắng nghe người khác nói.

Một anh chàng như vậy sẽ không thể nào khiến mối quan hệ được bền vững bởi vì anh ta không thể nào hiểu được bạn.

Giỏi "đâm sau lưng"

Ở bên cạnh bạn, lúc nào anh ta cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng, nhưng khi không có bạn, anh ta luôn nói không hay về bạn, thậm chí lén lút hẹn hò người khác. Một người như vậy sẽ biến thế giới quanh bạn trở nên nặng nề, đầy những lời dối trá. Cuộc sống hôn nhân sẽ không bao giờ có được hạnh phúc.

Không có công việc ổn định

Điểu quan trọng để duy trì cuộc hôn nhân dài lâu chính là kinh tế. Vì thế, dù có yêu mấy cũng đừng lấy một gã trai vô công rồi nghề.

Anh chàng bám váy mẹ

Mặc dù anh ấy là người biết yêu thương, chăm sóc và có sự nghiệp tốt, nhưng lại luôn chịu sự chi phối từ mẹ thì cũng được xếp vào danh sách “kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng”. Kiểu đàn ông này rất biết nghe lời mẹ, thậm chí không dám cãi lười. Nếu lấy kiểu người này, bạn sẽ luôn trở thành người thừa và lép vế.

 Nếu mẹ chồng bạn tốt, là một người hiền lành và biết suy nghĩ cho con dâu thì không có gì đáng lo ngại, nhưng ngược lại bạn sẽ phải chịu đựng kiếp nàng dâu khổ cực đó.

ket-hon.01

Đàn ông lợi dụng, đào mỏ

Một số người đàn ông thường có thói quen lợi dụng. Họ mượn mọi thứ, tranh thủ xin xỏ mọi thứ miễn là có lợi cho mình mà không hề thấy xấu hổ.

Nhiều khi người khác đánh giá tính cách này nhưng họ cũng không bận tâm, miễn là họ có thể có lợi cho mình. Với người đàn ông như vậy, cưới về bạn chẳng những xấu hổ vì anh ta mà còn bị anh ta lợi dụng rất nhiều.

Anh chàng vũ phu

Nếu thỉnh thoảng, bạn thấy chàng dễ nổi cáu, hay sử dụng bạo lực với người khác, thích dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề thì bạn cần phải tránh xa. Sẽ là một sự sai lầm lớn nếu bạn lấy phải một anh chàng vũ phu bởi hôn nhân của bạn sẽ chẳng có ngày nào yên bình, bạn sẽ phải chịu đựng sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Không thích lắng nghe

Anh ta đang sống rất ích kỷ, lúc nào cũng bắt mọi người nghe mình nhưng bản thân lại không làm được điều đó. Và chính vì không nghe bạn nên anh ta mãi mãi chẳng bao giờ hiểu bạn. Bạn có thể sống cả đời với một người chỉ biết ra lệnh, nhất nhất theo ý mình?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link