Du lịch Việt mượn người đẹp bán khỏa thân hút khách?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, các khách du lịch đến Hồ Nam, Trung Quốc đã khá ngỡ ngàng khi bắt gặp những hình ảnh các cô gái bán khỏa thân tại đây.

Mới đây, các khách du lịch đến Hồ Nam, Trung Quốc đã khá ngỡ ngàng khi bắt gặp những hình ảnh các cô gái bán khỏa thân tại đây. 

Các tạp chí du lịch những ngày qua ngập tràn loạt ảnh về 4 thiếu nữ xinh đẹp đứng tại điểm du lịch ở Hồ Nam, cầm biển xin chữ ký. Tuy chưa rõ mục đích của hành động kỳ quặc này, nhưng nhiều người cho rằng đây có thể là chiêu quảng bá cho du lịch địa phương.
 
Vì vậy dù lý do là gì, nhiều du khách vẫn tỏ ra thích thú và hưởng ứng ký tặng lên lưng trần của các thiếu nữ.
 
Tại điểm du lịch này cũng có thêm 2 người đàn ông kỳ lạ cởi trần, đứng xin chữ ký và được nhiều du khách nán lại chụp ảnh, ký tặng. 
 
Ở Việt Nam, khi thông tin này xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý rất lớn từ phía dư luận bởi không ít người thắc mắc tại sao ở Trung Quốc hành động bán khỏa thân để thu hút du khách còn được ủng hộ nhiệt tình mà ở Việt Nam việc nhẹ nhàng hơn nhiều là trình diễn bikini trên máy bay lại bị phản đối, chê trách?
 
Du khách thích thú ký tên trên người các cô gái bán khỏa thân
Du khách thích thú ký tên trên người các cô gái bán khỏa thân

 

Như trường hợp của hãng hàng không Vietjet Air, hãng này đã liên tiếp đưa ra các chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của khách du lịch nói riêng chung và hành khách đi nói riêng. Tháng 8/2012, Vietjet Air tổ chức chương trình khai trương đường bay TP. HCM - Nha Trang với dàn người mẫu tuổi teen mặc bikini.

Đến tháng 10/2012, khách hàng trên chuyến bay từ TP.HCM đi Hải Phòng của Vietjet Air đã được chứng kiến hình ảnh ca sĩ nổi loạn Lady Gaga do người mẫu Ngọc Quyên đóng nhún nhảy trong bộ đồ thiếu vải.
 
Ngày 14/2, hai nhân viên của Vietjet Air đã hóa trang thành thần Tình yêu Cupid và thần Tâm hồn Psyche, chụp ảnh, tặng quà cho khách hàng và thực hiện kỷ lục thế giới hôn tập thể trên máy bay. Và mới đây nhất, nam tiếp viên của hãng đã nâng độ mát mẻ lên mức cao nhất để ngực trần nhảy múa khắp máy bay. 
 
Trong khi ngành du lịch Việt đang đối mặt với nhiều khó khăn, theo số liệu của Tổng cục Thống kê cho biết lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 5 chỉ đạt 558.800 lượt người, giảm 9% so với tháng trước và là tháng thứ ba liên tiếp lượng khách quốc tế bị sụt giảm khiến nhiều người cho rằng nước ta nên mạnh dạn hơn nữa trong việc tổ chức các hoạt động thu hút khách du lịch.
 
Không chỉ dừng lại ở việc trình diễn bikini, thời trang mát mẻ trên máy bay nhằm gây sự chú ý, tạo tiếng vang, Việt Nam hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế sở hữu hàng loạt các người đẹp nóng bỏng với thân hình đồng hồ cát quyến rũ để gây sự chú ý của du khách. Có thể dễ dàng kể tên các mỹ nhân xinh đẹp sẽ đảm trách công việc này rất hiệu quả như Ngọc Trinh, Elly Trần...

 

Du lịch Việt có lẽ cũng nên học Trung quốc mạnh dạn hơn trong các hoạt động quảng bá
Du lịch Việt có lẽ cũng nên học Trung quốc mạnh dạn hơn trong các hoạt động quảng bá
 
Không những thế, các poster quảng cáo du lịch cũng cần có sự thay đổi, bên cạnh những địa danh đẹp nổi tiếng của nước ta, cần có thêm hình ảnh những mỹ nhân hàng đầu Việt Nam góp mặt để thu hút sự chú ý như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Jennifer Phạm...
 
Nếu vận động được các người đẹp nhiệt tình tham gia cho những hoạt động quảng bá đặc biệt này, du lịch Việt Nam hoàn toàn có thể hy vọng vào sự phát triển mạnh mẽ và trở thành ngành du lịch mũi nhọn, vực dậy cả nền kinh tế.
 
Hơn nữa, kể cả khi ngành du lịch nước ta có nhiều vấn đề như nạn chặt chém, lừa gạt thì những hình ảnh các người đẹp Việt cũng sẽ gây được ấn tượng để du khách nhanh chóng bỏ qua và tiếp tục quay lại với đất nước có những con người tươi tắn, xinh đẹp. Điều này quả thật là vẹn cả đôi đường!
 
  • Mai Anh (Tổng hợp)

Những shoot hình Lý Nhã Kỳ tạo dáng sexy giống Ngọc Trinh

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn