S.T Sơn Thạch “bẽ mặt” khi bị Trường Giang “bóc phốt” thói quen mang giày độn lên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù sở hữu chiều cao lý tưởng xong S.T vẫn sử dụng giày độn để cải thiện chiều cao cũng như tự tin hơn trên sóng truyền hình.

Mới đây nhất, trong hậu trường Ơn giời cậu đây rồi S.T Sơn Thạch bất ngờ trở thành tâm điểm “soi mói” của Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ. Không lương tay cho đàn em, nam danh hài Trường Giang gây sốc với màn bóc phốt đi giày độn của S.T và không quên tiết lộ đây là thói quen trước nay của giọng ca Nơi anh không thuộc về.

Empty

S.T Sơn Thạch “bẽ mặt” khi bị Trường Giang “bóc phốt” thói quen mang giày độn lên sóng truyền hình

"Nhìn mắt cá ở trên này là hiểu", Trường Giang nói, thêm lời Lâm Vỹ Dạ khẳng định lần nào gặp hay quay show với S.T đều thấy anh chàng mang giày độn khiến Sơn Thạch chỉ biết cười trừ vì xấu hổ. Đặc biệt, bà xã Hứa Minh Đạt còn tự tin khoe thành tích đã giảm 5kg trong khi S.T tăng 10kg sau mùa dịch.

Empty

Phụ kiện giày của S.T bị rơi ra

Empty

Sơn Thạch cho biết giày mình đi đã có phần đế độn sẵn

Empty

S.T than thở tăng 10kg sau mùa dịch

Mặc dù sở hữu chiều cao 1.74m là con số trung bình và đẹp để diện mọi loại trang phục xong S.T vẫn sử dụng giày độn để cải thiện chiều cao cũng như tự tin hơn trên sóng truyền hình.

Không chỉ riêng S.T gắn liền với các mẫu giày độn, nhiều lần khán giả còn phát hiện ra trong showbiz có Trấn Thành nhiều lần từng té ngã vì độ cao của đôi giày. Kể cả trong ngày trọng đại, danh hài cũng ưu ái chọn thiết kế "độn" để cải thiện chiều cao. Trấn Thành cũng không ngại chia sẻ đây là sở thích của mình.

Empty

Trấn Thành nổi tiếng là nghệ sĩ thường xuyên diện giày độn khi lên sóng truyền hình

Có thể nói trong dàn sao Việt, không khó để bắt gặp những nghệ sĩ có chiều cao trung bình thường dùng nhiều cách để "hack" chiều dài cho đôi chân của mình bằng việc đôn thêm hoặc dùng những đôi giày có đế dày.  

Empty

Nam danh hài Trấn Thành diện giày độn thấy rõ trong đám cưới

Empty

Hoàng Touliver cũng không ngoại lệ

Empty

 Trong "đám cưới thế kỷ", Ông Cao Thắng cũng diện giày độn để "nâng tầm" đôi chân của mình

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn