Dù nhà bạn có chật hẹp thế nào cũng nên trồng ngay 1 cây này nếu không chắc chắn sẽ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Dù nhà bạn có chật hẹp thế nào cũng nên trồng ngay 1 cây này nếu không chắc chắn sẽ hối hận - tìm hiểu ngay.

cay-kim-ngan

 

Sự hiện diện của cây xanh trong không gian sống của bạn luôn tuyệt vời, dù cho bên trong hay bên ngoài. Đôi khi, chúng có thể được sử dụng như một công cụ phong thủy cần thiết, giữ vai trò như bộ lọc năng lượng đẩy lùi tất cả năng lượng tiêu cực, thu hút năng lượng tích cực và điều hòa sự lưu thông của năng lượng.

Tất cả các loại cây đều có tác dụng riêng, vì thế, bạn phải biết rõ mục tiêu của mình là gì, trước khi đặt chúng ở bất kỳ khu vực nào của ngôi nhà. Ngoài ra, cây thật luôn là lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất bởi vì những thứ nhân tạo sẽ chỉ mang lại những mối quan hệ giả tạo cho cuộc sống của bạn.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những loài cây phong thủy phổ biến nhất, được trồng để "mời gọi" sự giàu có và may mắn. Khu vực gần cửa chính của ngôi nhà là vị trí tốt nhất để bạn trang trí cây kim ngân.

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có thể được sử dụng để cải thiện và nuôi dưỡng các mối quan hệ tốt đẹp hơn, khuyến khích khả năng sinh sản và nâng cao danh tiếng (Danh tiếng và giới quý tộc là 2 phẩm chất chính mà hoa mẫu đơn đại diện cho).

Mẫu đơn có rất nhiều màu sắc khác nhau và đương nhiên, mỗi màu lại ẩn chứa ý nghĩa riêng biệt, do đó, bạn phải lựa chọn thật chính xác. Ví dụ, hoa mẫu đơn đỏ chắc chắn rất hợp trang trí trong các gia đình có con gái đến tuổi kết hôn...

Hoa sen

Hoa sen cũng được đánh giá là một trong những loại cây phong thủy tốt lành nên có trong nhà. Loài hoa này được tin tưởng rằng truyền cảm hứng cho hòa bình và sự mãn nguyện, tượng trưng cho những cơ hội mới.

Hoa sen cũng gắn liền với Đức Phật. Việc trồng hoa sen sẽ tạo ra sự tăng trưởng của ý thức tâm linh. Nếu có đài phun nước, ao, hồ, tiểu cảnh nước... thì hoa sen chính là loài hoa phải có cho ngôi nhà của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT