Đức Hải theo Cường Đôla trên con đường làm "chồng đảm"

( PHUNUTODAY ) - Vì quá giống nhau, phải chăng Đức Hải sẽ giống Cường Đôla trở thành một ông bố đảm?

Phải chăng một thời gian nữa Đức Hải cũng sẽ giống Cường Đôla âm thầm hy sinh, lui về hậu trường để làm một người đàn ông đảm đang của gia đình khi mà vợ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình?

Ngay sau khi sinh con gái, người đẹp Jennifer Phạm đã có những chia sẻ của mình về tình cảm của những người thân với cô công chúa nhỏ. Trong đó, cô không quên nhấn mạnh người chồng của mình - doanh nhân Đức Hải - là một người cha, người chồng hoàn hảo.

Cô chia sẻ: "Anh Hải giỏi việc chăm con nên phụ giúp được rất nhiều việc. Dù hơi mệt vì phải thức đêm chăm con cùng tôi nhưng cứ nhìn thấy con ngủ ngon là anh quên hết mọi ưu phiền". Những lời tâm sự của Jennifer cho thấy Đức Hải đang thể hiện mình là một người cha tuyệt vời.

Trước đó, khi mới kết hôn cùng Jennifer,  Đức Hải cũng rất thân mật, tình cảm và chăm sóc bé Bảo Nam như chính con ruột của mình. Nhìn những hình ảnh gần gũi của hai người khiến nhiều người nghĩ rằng đây là cha con ruột thịt. Hình ảnh người cha tuyệt vời của Đức Hải hẳn sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới ông bố nổi tiếng khác là Cường Đôla.

 

Đức Hải sẽ giống Cường Đô la thành ông bố đảm?
Đức Hải sẽ giống Cường Đôla thành ông bố đảm?

Cũng giống như Đức Hải, Cường Đôla là một người cha mẫu mực tuyệt vời. Anh chăm sóc cậu con trai nhỏ khéo léo không kém gì các bà mẹ. Anh đưa con đi chơi, đi mua sắm, bên con mọi lúc mọi nơi và thậm chí không ngoa nếu nói rằng Cường Đô la còn chăm sóc con chu đáo hơn Hà Hồ khi nữ ca sĩ mải mê công việc của mình.

Là chồng của hai mĩ nhân nổi tiếng nhất nhì showbiz, cả Đức Hải và Cường Đôla đều đã và đang thể hiện mình không chỉ là người chồng tuyệt vời mà còn là người cha mẫu mực khiến bất cứ ai cũng phải nể phục. Nếu xem xét một cách kĩ lưỡng thì giữa hai người đàn ông này có những điểm chung giống nhau đến kinh ngạc ngoài việc là một ông chồng, một người cha tuyệt vời.

Điểm chung đầu tiên của hai chàng trai may mắn này đó chính là cùng sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực. Nói chẳng ngoa, Cường Đôla và Đức Hải đều làm việc trong công ty gia đình đại gia thuộc vào bậc nhất Việt Nam. Hai gia đình đều có thế lực to lớn về kinh tế và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Chính vì sinh ra trong gia đình giàu có và làm kinh tế nên cả hai anh chàng đều là những doanh nhân. Trong vai trò đó, cả hai được đánh giá là khá thành công và được biết đến khá nhiều trong giới làm ăn. Và càng bất ngờ hơn nữa khi cả hai đều có một người mẹ là nữ doanh nhân quyền lực và tài giỏi.

Cùng với đó, cả Đức Hải và Cường Đôla đều cưới được những người vợ tài sắc vẹn toàn như nhau. Hồ Ngọc Hà lẫn Jennifer Phạm đều sở hữu nhan sắc hàng đầu showbiz. Hai mĩ nhân này đều thành công rực rỡ trong sự nghiệp của mình với những dấu ấn nổi bật. Và dù làm dâu nhà giàu nhưng cả hai đều luôn ý thức được bổn phận của mình là sinh con và không quên việc bươn chải đi làm như những người bình thường khác.

Không biết có cơ duyên gì đặc biệt với nhau hay không nhưng hai người đàn ông may mắn này quá giống nhau từ xuất thân, hôn nhân cho tới nghề nghiệp và tính cách. Vậy nên, công chúng cũng không khỏi đồn đoán rằng tương lai của Đức Hải sẽ rất giống với Cường Đôla hiện tại.

Thời điểm này, khi kinh tế khó khăn thì Cường Đô la gần như trở thành một người vợ đảm lui về hậu trường chăm sóc con, lo lắng việc gia đình để Hà Hồ làm kinh tế. Vậy nên, phải chăng một thời gian nữa Đức Hải cũng sẽ giống Cường Đôla âm thầm hy sinh lui vào hậu trường để làm một người đàn ông đảm đang của gia đình khi mà vợ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình?

Và xem ra, cũng đã đến lúc Cường Đôla học Đức Hải cho Hà Hồ một danh phận để xứng đáng với những gì cô đã bỏ ra!

Hà Hồ khổ hơn Jennifer vì Cường Đôla thua kém Đức Hải

 

  • Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn