Đức Phúc bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò đàn em AMEE, fans ngay lập tức lên tiếng về vấn đề này

( PHUNUTODAY ) - Fans đã lập tức “dập tắt” cuộc tình giữa Đức Phúc và AMEE ngay sau khi những thông tin hẹn hò của hai ca sĩ trẻ này lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây trên các diễn đàn về showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin nghi vấn Đức Phúc và AMEE đang hẹn hò. Những bằng chứng được cư dân mạng “soi” ra như cặp đôi check-in cùng địa điểm, thường xuyên chia sẻ những dòng status giống nhau trên mạng xã hội, Đức Phúc cũng hay đăng tải các câu hát trong những ca khúc của AMEE, cùng với đó hai ca sĩ trẻ này còn đeo các phụ kiện đôi. Chính vì vậy nhiều người sinh nghi việc Đức Phúc và AMEE có đang có gì đó với nhau?

ebhutrpnv8npd3fbcfx0xoht1vyyhxgr6bjyle1f(1)
Đức Phúc rất hay chia sẻ lời bài hát trong các ca khúc của AMEE.

Đức Phúc rất hay chia sẻ lời bài hát trong các ca khúc của AMEE.

duc-phuc-duoc-don-doan-dang-hen-ho-voi-amee-fan-lap-tuc-phu-nhan-thieu-logic-f7a0e1
ccrmezwwtsuiqfveiwrdzjifssvbdokoudnyccrn(1)
vxv1bxi1bmlc2zfwupesflehyqrkd3rzzygr4fsd(1)
Một vài sự trùng hợp nhẹ trong status của Đức Phúc và AMEE.

Một vài sự trùng hợp nhẹ trong status của Đức Phúc và AMEE.

Trước đó khi chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Đức Phúc cho biết anh thích một người nhẹ nhàng, thông minh và ít nói. Trùng hợp là AMEE cũng là một cô gái nhẹ nhàng, thông minh, tuy nhiên lại khá hoạt bát chứ không phải ít nói. Đức Phúc cũng từng tuyên bố trong một gameshow mới đây rằng anh đã có người yêu.

Tuy nhiên ngay khi mối tình này vừa râm ran trên mạng xã hội, nhiều người đã ngay lập tức “dập tắt” khi cho rằng Đức Phúc và AMEE hoàn toàn không hợp nhau. Cùng với đó những bằng chứng nghi vấn cả hai hẹn hò cũng không hề thuyết phục. Đầu tiên việc Đức Phúc chia sẻ lời bài hát trong các ca khúc của AMEE là điều hoàn toàn bình thường. Nhiều nghệ sĩ khác cũng trích những câu hát hay, dễ thương của nữ ca sĩ sinh năm 2000 để đăng tải lên Facebook vì mang tính viral cao và Đức Phúc cũng không ngoại lệ. Thứ hai về việc sử dụng đồ đôi, những phụ kiện này các sao Việt khác đều có, chính vì vậy không thể khẳng định đó là đồ đôi giữa Đức Phúc và AMEE. Chính vì vậy Đức Phúc và AMEE khó mà thành đôi với nhau được. Trước Đức Phúc, AMEE từng bị đồn đoán hẹn hò với BRay và Viruss, tuy nhiên có vẻ như mối quan hệ của nữ ca sĩ 19 tuổi với những đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết. Và chắc chắn lần này Đức Phúc và AMEE cũng là như vậy.

4uolgelvvjknuaerpffwtx9tnu94wrsprlelzhjo(1)
fjkslhu69x3r2xcohkvrjc06xciwda21ifcuc0t9(1)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn