Mix chân váy lụa với áo len, items nên chuẩn bị cho mùa lạnh sắp đến

( PHUNUTODAY ) - Trang phục hè thu khi được kết hợp cùng nhau sẽ cho các bạn gái những set đồ phù hợp với tiết trời giao mùa.

Đầm hai dây cùng sandals là sự kết hợp kinh điển của mùa Hè. Nhưng khi trời trở lạnh, những chiếc chân váy lụa đang trở thành món đồ được yêu thích. Lụa là chất liệu tôn lên vẻ đẹp sang trọng và điều đặc biệt là chiếc chân váy này dễ dàng kết hợp với áo phông, áo thun graphic, áo blazer… Hơn nữa, các loại giày mùa Hè như sandals, giày thể thao, giày bốt vẫn có thể đi đôi cùng chân váy lụa.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bộ trang phục gồm áo sweater cùng skinny jeans hay đôi bốt cao quá gối của mình, chân váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục áo và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết. Dưới đây còn là một số cách mix áo len vào mùa lạnh với chân váy lụa sau:

Empty

Áo len thùng thình, váy lụa mềm tưởng chừng là hai món đồ đối chọi về phong cách, nhưng khi được mix-match hợp lý chúng lại mang đến các set đồ tiện dụng cao.

Empty

Chân váy lụa thường được yêu thích ở mùa hè vẫn có thể sử dụng trong những ngày đầu thu.

Empty

Thay vì mặc chân váy mỏng cùng các kiểu áo trễ vai, crop-top, áo quây ngực là các kiểu áo len, áo dệt kim mỏng.

Empty

Công thức mix đồ trong những ngày giao mùa không quá phức tạp. Chỉ với một mẫu áo len vừa vặn hình thể, chân váy midi là các nàng có thể tự tin xuống phố.

Empty

Khi không khí bắt đầu có dấu hiệu chuyển mùa, các tín đồ thời trang ngay lập tức thay đổi thói quen phối đồ khi đi làm, dạo phố.

Empty

Sự đối nghịch về chất liệu len và lụa mang tới hình ảnh thú vị cho từng set đồ của phái đẹp trong mùa thu.

Empty

Tùy vào dáng người, chị em công sở có thế chọn các kiểu len vặn thừng, len tăm, len lông nhiều kích cỡ để mix cùng váy lụa.

Empty

Tông đen cùng các trang phục đơn sắc nghiêng về màu trung tính khá dễ phối đồ. Đồng thời chúng luôn góp phần tạo nên nét thanh lịch cho phái đẹp khi đến văn phòng.

Empty

Khi mặc áo len cùng chân váy lụa, các nàng có thể chọn nhiều kiểu giày dép phối đồ để đi theo những phong cách khác nhau.

Empty

Giày sneaker, bốt cổ thấp, sandal gót, giày mũi nhọn đều có thể mix cùng set đồ gồm áo len và chân váy lụa.

Empty

Áo len dễ khiến người mặc trở nên mập hơn so với bình thưởng, váy lụa lại thường ‘tố giác’ hình thể kém hoàn hảo. Chính vì thế, những cô nàng có dáng người tròn trịa, phần xương hông to nên cân nhắc kỹ khi áp dụng mốt này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn