Đức Tuấn và "người tình tin đồn" làm náo nhiệt sân khấu Bài hát Việt

( PHUNUTODAY ) - Kết quả cuối cùng trong đêm bình chọn với chiến thắng của cô gái trẻ sinh năm 1993, vừa sáng tác, vừa thể hiện ca khúc Đứng yên, nữ ca sĩ Thái Trinh đã dành cú đúp giải thưởng: Bài hát của tháng và giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

(Phunutoday) - Bài hát Việt tối 11/12 là liveshow cuối cùng của năm 2011, mang đến một bữa tiệc âm nhạc nhiều sắc màu với sự tham gia của nam ca sĩ Đức Tuấn và “người tình thị phi”, ca sĩ Thái Trinh, Trung Quân Idol, Đinh Mạnh Ninh.. cùng các tác giả tranh tài tác phẩm âm nhạc “mới toanh”!

[links()]

Kết quả cuối cùng trong đêm bình chọn với chiến thắng của cô gái trẻ sinh năm 1993, vừa sáng tác, vừa thể hiện ca khúc Đứng yên, nữ ca sĩ Thái Trinh đã dành cú đúp giải thưởng: Bài hát của tháng và giải ca sĩ thể hiện hiệu quả.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 Thái Trinh đã dành cú đúp giải thưởng: Bài hát của tháng và giải ca sĩ thể hiện hiệu quả.
 

Chia sẻ về chiến thắng ngoài mong đợi, ca sĩ Thái Trinh cho biết, đây là một ca khúc acoustic pha âm hưởng dân ca châu Âu cô viết ngay sau khi được khán giả biết qua bản cover The show. Thái Trinh là nữ ca sĩ từng nổi tiếng trên Internet với việc tự đàn guitar cover ca khúc The show.

Mặc dù vậy, Thái Trinh là nữ ca sĩ trẻ sở hữu chất giọng cao vút, trong trẻo và khả năng hát live tốt trên sân khấu, cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả có mặt tại nhà Nhà hát Quân đội TP HCM tối qua.

Các giải thưởng tiếp theo của Bài hát Việt tháng lần lượt thuộc về:

Bài hát ấn tượng trong liveshow kỳ này của Bài hát Việt được trao cho tác giả Toàn Thắng với ca khúc Hồ Xuân Hương, một ca khúc mang phong cách Funky pha dân ca đương đại.

Nhạc sĩ phối khí và hòa âm hiệu quả: Thanh Tâm

Tham gia đêm nhạc, Đức Tuấn thể hiện ca khúc Con mắt còn lại của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với phần minh họa “người tình tin đồn” Khánh Thy cùng vũ đoàn. Đặc biệt, Đức Tuấn đã chọn phong cách sở trưởng nhạc kịch để thể hiện khá thành công.

 

Sự kết hợp giữa Đức Tuấn – Khánh Thy làm cho sân khấu trở nên náo nhiệt, vui nhộn. Tiết mục này từng được Đức Tuấn thể hiện trong liveshow Thiên Thai mới đây của anh và cũng được khán giả nhiệt liệt hưởng ứng.

Ngoài ra, nhóm rock duy nhất White Noise Band cũng khuấy động khán giả Bài hát Việt bằng ca khúc alternative rock của tác giả Phượng Hà mang tên Như còn yêu.

Tác giả, Phạm Thanh Hà cũng tham gia Bài hát Việt và gây ấn tượng với một ca khúc nhạc Pop có tựa đề Việt Nam trong tôi qua sự thể hiện của Đinh Mạnh Ninh và Hồng Dương….

Đức Tuấn và "người tình tin đồn" Khánh Thy làm náo nhiệt sân khấu Bài hát Việt
 
 
 
Với chất giọng cao vút, trong trẻo và khả năng hát live tốt trên sân khấu, cô đã gây ấn tượng với khán giả. Bài hát Đứng yên giúp Thái Trinh đoạt luôn giải thưởng ca sĩ thể hiện hiệu quả.
 
Đinh Mạnh Ninh (trái) và Hồng Dương thể hiện ca khúc Việt Nam trong tôi của tác giả Phạm Thanh Hà
 
Trung Quân Idol liên tiếp thể hiện Suy tư (Lê Anh Dũng) và Đường về nhà (Tăng Tường Anh) với hai phong cách hoàn toàn khác nhau.
 
Hoàng Yến - Tiến Mạnh thể hiện một sáng tác trữ tình của tác giả Thành Vương, ca khúc Về nơi bình yên
 
Y Garia làm nóng sân khấu với ca khúc Đêm độc thoại của tác giả Nguyễn Anh Vũ - một tác giả mới, lần đầu tiên tham gia sân chơi Bài hát Việt.
 
Nhóm rock duy nhất White Noise Band, khuấy động khán giả bằng ca khúc Alternative rock của tác giả Phượng Hà: Như còn yêu.
 


 

  • Lâm Khoa (Ảnh: BTC)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn