7 món đồ giúp MC Mai Ngọc mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em muốn mặc đẹp như MC Mai Ngọc không hề có, nàng công sở tuổi 30 chỉ cần có trong tay 7 món đồ này là đủ.

Mai Ngọc là BTV có gu thời trang được đánh giá là vô cùng thanh lịch và chuẩn mực, mọi set đồ cô diện đều là ý tưởng dành cho các cô nàng công sở. Từ lâu Mai Ngọc đã luôn là hình mẫu về thời trang được nhiều chị em yêu mến và ngưỡng mộ. 

Nếu chị em muốn mặc đẹp như MC Mai Ngọc không hề có, nàng công sở tuổi 30 chỉ cần có trong tay 7 món đồ này là đủ.

Sơ mi/ áo blouse trắng

Đây là item vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Đối với Mai Ngọc, những thiết kế sơ mi, áo blouse trắng luôn đồng hành cùng cô mọi hoàn cảnh như đời sống hàng ngày, lên sóng truyền hình hay dạo phố cafe cùng bạn bè. Sơ mi trắng luôn là món đồ bất hủ, hợp mọi độ tuổi và quan trọng nhất là luôn giúp người mặc nhìn trẻ trung, rạng ngời như mới mười tám đôi mươi. Quả thực khả năng hack tuổi thì sơ mi  trắng vẫn là đỉnh nhất.

Empty
Empty

Quần âu tôn dáng

Đối với các cô nàng công sở thì chẳng gì bằng những chiếc quần âu kéo dài chân lại hack dáng thần kỳ. Mai Ngọc cũng không ngoại lệ. Không chỉ ghiền quần ống rộng, Mai Ngọc vẫn thích diện những dáng quần âu lửng ngang mắt cá chân có ưu điểm là nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng cho đôi chân dài miên man.

Empty
Empty

Áo blazer

Đồng hành cùng quần âu luôn là blazer. Mai Ngọc thường diện blazer mỗi khi lên sóng truyền hình để tạo dựng vẻ ngoài chuyên nghiệp và thanh lịch nhất có thể. Những chiếc blazer luôn phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Empty

Váy liền thắt eo

MC Mai Ngọc chọn những thiết kế váy liền với đường chiết eo nhẹ nhàng để tôn vóc dáng. Đó có thể là những thiết kế màu trơn, hoặc họa tiết, có thêm một chiếc nơ xinh xắn làm điểm nhấn. 

Empty
Empty

Chân váy ôm cao ngang gối

Với một thiết kế chân váy đứng dáng cao ngang gối, Mai Ngọc có thể diện cùng nhiều kiểu áo khác nhau, nhưng đa phần vẫn là sơ mi trắng. Chân váy ôm nhẹ, hay điểm xuyết đường xẻ vừa đủ không đòi hỏi người mặc phải có vóc dáng chuẩn chỉnh hay chiều cao chuẩn mẫu, nàng công sở thấp bé vẫn có thể diện cực kỳ tôn dáng với chính item mà Mai Ngọc hay diện.

Empty
Empty

Gam màu pastel nhẹ nhàng

Để tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng thì các game màu pastel là chuẩn nhất. Từ áo đến váy liền, blazer đến set đồ nguyên cây, cô đều chọn các  gam màu pastel ngọt ngào này. Ưu điểm tuyệt nhất của gam màu này chính là sự trang nhã nhẹ nhàng tuyệt đối. Đối với các cô nàng công sở thì nó làm tốt vai trò thể hiện sự thanh lịch. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn