"Trà tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái" tiết lộ nhiều lần bị gạ gẫm từ khi vào showbiz

( PHUNUTODAY ) - Cái tên Lương Thanh ngày càng thu hút sự chú ý từ dư luận thêm vào đó là những chia sẻ thẳng thắn mới đây của nữ diễn viên trẻ khi trải lòng về những cám dỗ.

Lương Thanh - nữ diễn viên trẻ đầy tài năng đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua những bộ phim truyền hình ăn khánh như "Cả một đời ân oán", "Những cô gái trong thành phố". Và mới đây nhất, cô nàng có bước chuyển mình đầy ngờ ngãng khi vào vai "tiểu tam" trong "Hoa hồng trên ngực trái".

2.

Liên tiếp đảm nhận những vai diễn ấn tượng, trong khoảng thời gian mới vào nghề, Lương Thanh cho biết bản thân cô gặp phải không ít những khó khăn. Thậm chí với ngoại hình dễ thương, xinh đẹp Lương Thanh còn nhận được rất nhiều lời gạ gẫm. Theo đó, nữ diễn viên trẻ chia sẻ: "Công khai thì chưa nhưng trên facebook đã có. Không chỉ riêng tôi đâu, chỉ cần là gái đẹp không cần là nghệ sĩ thì người ta sẽ tìm cách tiếp cận. Tôi từng nhận được một cuộc gọi ẩn danh và lập tức đưa cho chị quản lý làm việc vì quá bất ngờ. Tôi không muốn dùng những câu từ nặng nề với họ".

2.3

Lương Thanh tâm sự thêm: "Người ta đưa ra vài lời mời gặp riêng miễn phí rồi muốn tổ chức cho tôi buổi họp fan… Càng hỏi sâu thì họ lại càng lộ liễu. Tôi có hỏi các tiền bối về chuyện này và họ đã đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho tôi, để tránh xa những chuyện như thế này".

2.4

Trước đó không lâu, khi quyết định tham gia "Hoa hồng trên ngực trái" Lương Thanh đã biết chắc rằng nhân vật này sẽ bị khán giả ghét cay ghét đắng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi đóng vai này, chính tôi còn tự cảm thấy ghê tởm nhân vật mà mình hóa thân vào nữa mà. Thanh không biết là sức chịu đựng của mình đến đâu nhưng hiện tại thì vẫn vững vàng được".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn