Các nàng cần chú ý trang phục sao cho thật thanh lịch đừng để như Nhã và Trà

( PHUNUTODAY ) - Hết Nhã lại đến Trà bị chê ăn mặc "mát mẻ" quá mức nơi công sở, các chị em nên chú ý những điểm gì để trang phục đi làm không bị dị nghị.

Không nói đến tính cách lẳng lơ, đò đưa thả thính, chỉ riêng cách ăn mặc khi đến sở làm của Nhã (Về nhà đi con) và Trà (Hoa hồng bên ngực trái) đã khiến dân tính nóng mắt. Đi làm gì mà hết váy hai dây, áo sát nách lại đến chân váy xẻ cao rồi váy ngắn cũn… Chỗ làm chứ có phải chỗ chơi đâu mà ăn mặc mát mẻ như vậy. Chị em văn phòng cần tuyệt đối tránh những kiểu ăn mặc như vậy để hình ảnh của mình không bị dị nghị, bị soi là thiếu chỉn chu hay lịch sự nơi công sở nhé.

Tuyệt đối không mặc áo/ váy hai dây đi làm

Váy áo hai dây chính là trang phục tối kị để mặc đến công sở. Cứ nhìn cô Nhã thì biết, váy áo hai dây chỉ hợp để đi chơi hay tiệc tùng chứ những nơi cần sự thanh lịch chỉn chu thì tuyệt đối là không. Đừng biến mình thành cô nàng chơi bời, phóng túng với những thiết kế hai dây ngay chốn văn phòng chỉ có họp hành với công việc nhé. Nếu muốn mặc áo hai dây, tốt nhất bạn nên khoác thêm blazer hay ít nhất cũng là một thiết kế áo khoác mỏng nhẹ bên ngoài.

Empty
Empty

Ngay cả đến những thiết kế áo ba lỗ cũng cần được lựa chọn cẩn thận huống chi là hai dây. Nếu đã là ba lỗ thì thiết kế hợp để đến công sở sẽ là những kiểu áo không quá ôm sát, chất vải voan nhẹ nhàng, chứ không phải là kiểu áo mà Nhã đã mặc đâu nhé.

Empty
Empty

Tránh tất cả các kiểu váy/ áo cổ quá trễ hay ngắn cũn cỡn

Môi trường công sở là nơi bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều người, vậy nên bạn cũng nên tránh những thiết kế cổ quá sâu hay ngắn cũn . Đi làm chứ không phải chỗ để các nàng phô diễn vóc dáng hay vòng 1 gợi cảm. 

Empty

Tuyệt đối tránh những kiểu váy áo cổ rộng như của Trà, thiết kế trễ vai ôm sát như của Nhã khi đến công sở. Ngay cả khi bạn đến một công ty khác bạn cũng cần ăn mặc cho kín đáo, tinh tế tránh trường hợp bao nhiêu ánh mắt soi xét đổ dồn về phía bạn chỉ vì phần cổ hơi sâu, phần chân váy ngắn trên cả đùi…

Empty
Empty

Chân váy xẻ thì nên xẻ thế nào cho thật tinh tế

Vừa xem xong tập mới nhất của "Hoa hồng trân ngực trái" ai cũng cảm thấy nhức nhối trước cách ăn mặc của Trà. Suốt từ tập 1 đến giờ, cô Trà hết diện váy ngắn cũn lại đến chân váy xẻ cao tít. Tập đầu tiên thì thả thính sếp, đến tập này lại tiếp tục diện đúng chiếc chân váy xẻ này "mồi chài" anh đồng nghiệp.

Empty

Vẫn biết váy xẻ giúp tôn chân dài nhưng nếu mặc đến văn phòng thì bạn cần chú ý nhiều đến đường xẻ của mình. Những thiết kế váy xẻ phù hợp chính là dáng váy midi dài đến ngang gối với đường xẻ nhẹ nhàng qua gối một chút. Nếu là chân váy bút chì ôm sát thì nên chọn thiết kế có đường xẻ phía sau và chỉ xẻ cao khoảng vài cm thôi để tránh việc đường xẻ bị kéo cao quá đà.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn