Dùng cả thanh xuân chỉ để đi bê tráp, cô gái được gần 500 bao lì xì trong 10 năm mà vẫn bị FA

( PHUNUTODAY ) - Được biết, chủ nhân của 500 chiếc phong bì này là bạn Bảo Ngân (25 tuổi, sống tại Hà Nội).

Trong lúc dọn dẹp nhà cửa, Ngân đã bất ngờ khi nhận ra mình có đến tổng cộng gần 500 cái phong bì lì xì. Điều này đồng nghĩa với việc cô bạn đã đi bê tráp và tham dự gần 500 cái đám cưới rồi đấy.

Bảo Ngân chia sẻ mình đã đi bê tráp đám cưới từ năm 15 tuổi. Ban đầu cô bạn chỉ bê tráp cho đám cưới của bạn bè hay họ hàng nhưng sau đó bén duyên với dịch vụ bê tráp thì cô bạn đi thường xuyên hơn để có thêm thu nhập. Hiện tại khi có công việc ổn định rồi thì Ngân ít đi bê tráp hơn. Cô bạn còn hài hước cho biết hiện giờ mình là người già nhất team bê tráp rồi!

tinngan_040122_697077021_
Cô bạn này có gần 500 cái phong bì lì xì đám cưới

Hiện tại, Bảo Ngân vẫn còn độc thân. Dù đã tham dự rất nhiều đám cưới nhưng Ngân vẫn chưa có ý định lấy chồng. Cô bạn hài hước chia sẻ: 'Chỉ mong sau này có người rước thì phòng bì cũng nhiều như số phong bì lì xì bê tráp này thôi!'.

tinngan_040123_700378994_
Bảo Ngân đi bê tráp để có thêm thu nhập

Câu chuyện 'dành cả thanh xuân để đi bê tráp' của Bảo Ngân hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Nhiều cô gái cũng chia sẻ chuyện bê tráp nhiều niềm vui đồng thời mong 'chủ thớt' sẽ sớm suôn sẻ trong đường tình duyên.

Trước đó vào khoảng tháng 12/2017, trên một hội nhóm những người trẻ tuổi, cô gái Hải Phòng tên N.T.T đã đăng tải một câu chuyện dành cả tuổi thanh xuân của mình để đi ăn cưới, mừng ngày những người bạn bị “mất tờ rinh” trong khi nhìn lại mình thì ế vẫn hoàn ế.

Cụ thể, cô gái trẻ này kể rằng: “23 năm còn chưa biết cảm giác mất tờ rinh là gì. Nhưng mà cứ phải lũ lượt mất tiền cho sự mất tờ rinh của người khác".

Cũng theo nhiều dân mạng thì đến mùa cưới này, họ vô cùng hãi hùng khi bạn bè cưới xin nhiều. Thậm chí facebook H.L.T khẳng định, vì chơi hòa đồng nên nhiều bạn bè. Đơn cử như tuần trước, anh dính 9 đám cưới. Tuy nhiên đám cưới nào anh cũng mừng cả vì đó là cái nợ đồng lần, có qua có lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn