4 con giáp HƯỞNG LỘC TỔ TIÊN tu từ kiếp trước TRÚNG SỐ ĐỔI ĐỜI, may mắn liên miên trong tháng 5 tới

( PHUNUTODAY ) - 4 con giáp có tên dưới đây do ăn ở hiền lành, tổ tiên làm nhiều việc thiện nên được hưởng phúc phần liên tục may mắn trong tháng 5 sắp tới.

Tuổi Mão

Tháng 5 chính là tháng may mắn nhất của người tuổi Mão trong năm nay. Mọi xui xẻo, cơ cực đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phúc lộc tràn vào nhà con giáp này. Kẻ xấu dù muốn hãm hại, chơi xấu hay gieo rắc họa thị phi lên đầu Mão cũng phải “bó tay” vì đã có quý nhân bảo bọc, nâng đỡ.

Mão hãy cứ xông xáo, nhiệt thành trong công việc rồi bạn sẽ được gặt hái thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Lúc này, bạn sẽ ngập trong biển tiền, con cháu 3 đời tiêu pha thả ga cũng không hết.

Tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức

Tuổi Dần có cơ hội thăng quan tiến chức

Tuổi Dần

Tháng này vận tài lộc của người tuổi Dần tương đối thuận lợi, bạn có thể đầu tư tí chút thử vận may. Sẽ có người tìm bạn mượn tiền, cần suy nghĩ cẩn thận rồi hãy quyết định.

Mặt sự nghiệp thì tiêu điều. Tính tình ham hư vinh có phần nặng nề, vì quá đề cao mình mà không hoàn thành được việc gì. Mặt sức khỏe thì ảnh hưởng bởi áp lực công việc. Tránh thức đêm và ưu sầu quá nhiều, chú ý chất lượng nghỉ ngơi.

Sang tháng 5 năm 2019, tuổi Dần gặp cát lợi, may mắn trên nhiều phương diện. Tài vận hanh thông, được quý nhân là nữ giới giúp đỡ. Nhưng dù có tốt thì tuổi Dần nên đề phòng các bệnh về dạ dày, tiêu hóa.

Tuổi Tuất cứ việc thẳng tiến trong tháng 5/2019

Tuổi Tuất cứ việc thẳng tiến trong tháng 5/2019

Tuổi Tuất

Dù làm văn phòng hay kinh doanh thì người tuổi Tuất đều có tháng 5 viên mãn, như ý. Công việc của Tuất sẽ suôn sẻ vô cùng. Họ được đồng nghiệp nâng đỡ, cấp trên hỗ trợ để chạm tay vào những cơ hội mới. Chính những cọ xát trong môi trường khác biệt, những trải nghiệm mới đã trao cho Tuất kinh nghiệm vô giá để thăng tiến.

Tài lộc vượng vận giúp Tuất có khoản dư kha khá để tự kinh doanh riêng. Từ đây, đời họ sẽ bước sang trang mới. Ngoài may mắn tài chính, vận tình duyên của Tuất cũng đỏ như son. Họ và một nửa sẽ thoải mái tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài đắt đỏ mà chẳng cần bận tâm chuyện tiền nong như trước.

Tuổi Thìn may mắn liên tục trong tháng 5 sắp tới

Tuổi Thìn may mắn liên tục trong tháng 5 sắp tới

Tuổi Thìn

Chiếu theo tử vi tháng 5/2019 của 12 con giáp, nhiều tuổi Thìn sẽ có cơ hội để thăng tiến, phát đạt, tiết kiệm được khoản tiền kha khá. Gia đạo có tin vui nhưng có hạn về bệnh tật, cần chú ý về việc ăn uống kẻo ngộ độc.

Công việc tiến triển khá thuận lợi mặc dù bản mệnh phải đảm nhiệm khối lượng công việc nhiều và áp lực. Tinh thần ham học hỏi và làm việc hăng say mang lại không ít cơ hội thăng tiến, tăng lương cho bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn