Đừng đánh đồng gái ngoan và gái hư

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông chấp nhận vợ mình không còn trinh đến đêm tân hôn là đang đánh đồng phụ nữ còn trinh và mất trinh là một. Như vậy thì thiệt thòi cho những cô gái chính chuyên.

Chia sẻ)- Đàn ông chấp nhận vợ mình không còn trinh đến đêm tân hôn là đang đánh đồng phụ nữ còn trinh và mất trinh là một. Như vậy thì thiệt thòi cho những cô gái chính chuyên...

Chào các anh, chị!

Chủ đề này cứ nói đi nói lại mãi nhưng chưa bao giờ tôi lên tiếng. Hôm nay, đọc bài của anh Hai_nguyen đưa ra ý kiến tôi cũng có vài lời xin được chia sẻ.

Các anh ạ! Là phụ nữ nhưng tôi rất ghét các anh đàn ông Việt Nam đánh đồng tất cả phụ nữ đều như nhau. Tôi rất không tán thành với việc các anh cho rằng, chuyện mất trinh tiết ở phụ nữ ngày nay là chuyện tất nhiên, chuyện không cần phải bàn đến.

Vì đa số phụ nữ Việt Nam hiện đã mất trinh trước khi cưới. Nhưng đa số ở đây cụ thể là bao nhiêu, thì không ai có một con số thống kê chính xác.

Tôi cũng không có con số thống kê chính xác về điều này, nhưng tôi chỉ muốn nói với đàn ông Việt Nam rằng, phụ nữ Việt bây giờ cũng có năm bảy loại, và không phải ai cũng sống thoáng, cũng mất trinh trước khi cưới đâu.

Đừng đánh đồng tôi và những cô gái mất trinh. Đẳng cấp của tôi không giống họ!
Đừng đánh đồng tôi và những cô gái mất trinh. Đẳng cấp của tôi không giống họ!

Những người phụ nữ được sinh ra trong một gia đình đoàng hoàng, được giáo dục đến nơi đến chốn thì giữ được trinh tiết. Còn những người phụ nữ được sinh ra trong một gia đình ít văn hóa, bố mẹ không giáo dục đến nơi đến chốn thì sống buông thả, và dẫn đến quan hệ tình dục trước hôn nhân. Thậm chí sống thử trước khi cưới.

Như bản thân tôi, mặc dù được sinh ra trong ở thành phố Hà Nội, nhưng tôi được giáo dục trong một gia đình đoàng hoàng, nên với tôi chuyện trinh tiết là vấn đề vô cùng quan trọng. Mẹ tôi bảo, người phụ nữ biết giữ gìn trinh tiết sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và ngược lại.

Tôi nghĩ, dù ở thời đại nào đi chăng nữa, nhưng đã là phụ nữ Việt Nam thì chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân là điều không bao giờ chấp nhận được. Nói như mẹ tôi, thì những người đàn bà ấy là những người đàn bà không đáng được tôn trọng và họ đáng bị phỉ nhổ, lên án.

Tôi cũng không đồng ý một số anh đàn ông Việt Nam tự dối lòng mình cho rằng, không cảm thấy buồn khi biết vợ mình đã mất trinh. Tôi cũng phản đối việc các anh chấp nhận và coi những cô gái mất trinh trước khi cưới là chuyện bình thường.

Như vậy là các anh đánh đồng những cô gái còn trinh với những cô gái đã mất trinh đều như nhau cả. Điều đó thật thiệt thòi cho những cô gái còn trinh và cố gắng giữ gìn trinh tiết đến đêm tân hôn như tôi.

Vì thế theo tôi, để cho công bằng cần phải có một sự phân biệt rõ ràng, những cô gái biết giữ mình như tôi thì sẽ ở một đẳng cấp khác, và cần được tôn trọng hơn so với những cô gái sống buông thả, không biết giữ gìn.
 

  • Lanphuong.hd...

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT