Đúng dịp Tết trung thu: 3 con giáp mở cửa sớm mà đón "song hỷ giá đáo", tình tiền đủ đầy

( PHUNUTODAY ) - Phong sinh thủy khởi nên ba con giáp này được dự báo có lộc ăn lộc để, phát tài nhất vào dịp Tết trung thu năm nay.

Tuổi Ngọ

Tử vi dự báo người tuổi Ngọ vào đúng dịp Tết Trung thu năm nay chính là khoảng thời gian khởi điểm cho những may mắn khi mà vận tài lộc hanh thông rực rỡ cho đến tận cuối năm nay cơ. Bản mệnh cứ chuẩn bị may túi 3 gang đi mà đựng tiền thôi.

con giap phat tai dip trung thu-phunutoday17

Do được quý nhân giúp đỡ nên thu nhập từ lương và thưởng của con giáp này tăng lên gấp ba, bốn, còn việc đầu tư kinh doanh bên ngoài cũng đem lại những khoản lợi nhuận lớn. Người tuổi Ngọ có thể trở thành đại gia lắm tiền nhiều của.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ chăm chỉ, tháo vát, có mưu lược, là người có tiềm năng trở thành nhà đầu tư tài ba.

Empty

Nhưng thời gian trước đây, tài vận của con giáp này không tốt, dù không tổn thất về tiền bạc nhưng cũng không kiếm được nhiều tiền, điều này khiến người tuổi Tỵ cảm thấy không dễ chịu.

Bắt đầu từ Trung Thu, thời vận của con giáp này đã đến, tài vận bùng phát, tài phú dồi dào, tài lộ rộng mở, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, đầu tư vào lĩnh vực vì cũng thu được không ít lợi nhuận. Danh lợi song toàn, người tuổi Tỵ nên nắm bắt lấy cơ hội vàng trong thời điểm nay để làm day thêm túi tiền của mình.

Tuổi Thân

Ngày rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm mà tuổi Thân thực sự thỏa mãn với những gì mình nhận được. Bao vất vả cực nhọc trước đó dường như tiêu tan hết cả, khổ tận cam lai chính là đây. Chờ đợi bao ngày cũng được thành quả ngọt ngào do chính tay mình làm ra, con giáp này càng thêm vững tâm vào con đường mình đã chọn.

Empty

Bắt đầu từ tết Trung thu, do được cát tinh soi chiếu, nên người tuổi Thân rất nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều tiền. Tài lộ không ngừng mở rộng, con giáp này sớm có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link