Nếu trót yêu bạn thân, hoặc là có tất cả hoặc là chẳng còn gì nữa

( PHUNUTODAY ) - Thực ra hoàn toàn có thể có tình bạn thân thiết giữa những người khác giới, nhưng không phải tình bạn nào cũng chỉ đơn thuần là tình bạn.

Có bao giờ bạn tin có một tình bạn thân thuần túy giữa con trai và con gái?

Thực ra hoàn toàn có thể có tình bạn thân thiết giữa những người khác giới, nhưng không phải tình bạn nào cũng chỉ đơn thuần là tình bạn. Sẽ đến một thời điểm nào đó một trong hai hoặc cả hai sẽ rung động, nhưng để bảo vệ tình bạn, chẳng ai dám mở lời?

Một chàng trai và một cô gái yêu nhau, đó thực sự là điều hết sức tự nhiên. Nhưng nếu chàng trai (cô gái) ấy chỉ muốn làm bạn bè với người khác giới, đó sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Theo các nhà khoa học, điều này gần như không thể xảy ra vì chúng ta sinh ra đã không muốn như vậy.

Chúng ta có thể hiểu và chấp nhận tình bạn giữa những người cùng giới. Ngược lại, quan hệ bạn bè giữa một người đàn ông và một người đàn bà khó có thể không gây ra nghi ngờ.

Thực chất, tình bạn đó không tồn tại. Mặt khác, đến nay người ta vẫn chưa rõ tại sao một số người đàn ông tìm kiếm tình bạn ở những người phụ nữ không thuộc nhóm của mình, trong khi phụ nữ dường như khá sẵn lòng chia sẻ quan niệm và tình cảm với đồng nghiệp nam và coi họ như bạn thực sự.

Có nên chăng khi yêu bạn thân của mình?

172

 Nếu trót yêu bạn thân, hoặc là có tất cả hoặc là chẳng còn gì nữa. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Thực tế, một tình yêu lớn lên từ tình bạn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi thế. Bởi giữa hai người đã có sự gắn bó và thấu hiểu nhau nhất định nên có thể bỏ qua giai đoạn tìm hiểu.

Tình yêu giữa những người bạn thân, đó là sự thăng hoa của tình bạn. Yêu một người bạn thân, bạn có thể dễ dàng sẻ chia mọi điều trong cuộc sống. Bạn vẫn cảm thấy thoải mái khi xuất hiện trước mặt người ấy trong mọi hoàn cảnh, dù tóc tai bù xù, khuôn mặt chưa trang điểm...

Thế nhưng yêu một người bạn thân, đó cũng là một sự đánh cược, hoặc là bạn sẽ có tất cả, hoặc là bạn sẽ chẳng còn gì.

Bởi những rung động của tình yêu không phải lúc nào cũng đến từ hai phía. Nếu yêu một người mà không được đáp lại, thì đó là cả một nỗi đau.

Có những người yêu nhau nhưng không hề nói ra, vì họ sợ sẽ mất đi tình bạn, sợ người kia sẽ xa lánh mình. 

Vậy theo bạn có nên yêu bạn thân hay không?

Câu trả lời nằm trong chính trái tim của mỗi người mà thôi. Bởi tình cảm là thứ đến và đi một cách tự nhiên, vậy thì ta hãy cứ thuận theo những thứ tự nhiên đó.

Thực tế, có rất nhiều cặp đôi bạn thân đã yêu nhau, kết hôn và sống hạnh phúc. Vậy nên dù trong hoàn cảnh nào hãy lắng nghe trái tim mình bạn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn