Đúng hôm nay 5/5: 3 tuổi cá chép hóa rồng, 10 ngày tới tài lộc đạt đỉnh, tình cảm thăng hoa

21:48, Thứ năm 04/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong 10 ngày đầu tháng 5 dương lịch, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Sửu kiếm được khá nhiều tài lộc.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tuy hơi lầm lì nhưng nội lực của họ rất mạnh mẽ. Con giáp này có suy nghĩ độc lập, nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc sống.

Họ là những người tương đối “lạnh nhạt” với tiền bạc nên không vội vàng kiếm tiền. Tuy nhiên trong 10 ngày đầu tháng 5 dương lịch, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Sửu kiếm được khá nhiều tài lộc. Con giáp này cũng có cơ hội để từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình và ngày càng tiến gần đến mục tiêu mà mình đã định hơn.

Trong thời gian tới, người tuổi Sửu có không gian phát triển tốt hơn, vận đào hoa cũng le lói tin vui nếu độc thân sẽ có ý trung nhân. Nếu có đôi có cặp thì thêm phần gắn kết viên mãn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu luôn có sức bật mạnh mẽ. Họ luôn mở rộng tầm mắt để phát hiện các cơ hội tốt cho việc thăng tiến của mình.

Con giáp này cũng giữ thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, tính cách kiên định, có khả năng chống lại sự cám dỗ, giúp bản thân không bị sa vào những thói hư, tật xấu.

Trong 10 ngày đầu tháng 5 dương lịch, người tuổi Dậu dẫn đầu trên con đường trở nên giàu có, thanh toán mọi nợ nần. Đối với con giáp này, việc xây dựng hình tượng tốt trong mắt mọi người rất quan trọng.

Họ cần mở rộng mối quan hệ, trở thành người đáng tin cậy để không bị đồng đội “cho ra rìa”. Như vậy, con giáp tuổi Dậu sẽ không lo bỏ lỡ cơ hội tiến bộ.

Trong đầu tháng 5, họ sẽ không phụ lòng mọi người, đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng thêm thu nhập, cơ hội làm giàu không xa.

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần là những người có cá tính độc lập, mạnh mẽ, họ luôn biết nỗ lực, cố gắng, vượt lên số phận để đạt được điều mình mong muốn. Trong 2 tuần đầu tháng 5, vận may của tuổi Dần sẽ thật sự thịnh vượng vào khoảng giai đoạn cuối năm.

Cụ thể, họ sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt từ quý nhân phương xa, những người này sẽ giúp tuổi Dần xây dựng cơ ngơi ổn định, giải quyết mọi rắc rối tồn đọng một cách êm đẹp, nhờ vậy mà tài vận ngày càng dồi dào.

Vào 2 tuần đầu tháng 5, tuổi Dần sẽ tìm ra được hướng đi mới trong công việc, nếu không phải thăng tiến lên lương thì ít nhất họ cũng biết được con đường tương lai của mình rộng mở như thế nào. Với sự quyết tâm không ngừng và không bao giờ đầu hàng trước số phận, dự kiến cuối năm nay hoặc đầu năm sau tuổi Dần sẽ có cuộc sống phú quý khiến nhiều người ghen tị.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp