Đúng Lập Hạ 6/5, 3 con giáp làm ăn phát đạt, tiền bạc đầy túi

20:53, Thứ năm 04/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngày Lập Hạ chính là ngày đầu tiên của tiết Lập Hạ. Tử vi dự báo thời điểm này đánh dấu bước chuyển mình của những con giáp dưới đây.

Lập Hạ 2023 là ngày nào?

Tiết Lập Hạ và ngày Lập Hạ là hai định nghĩa khác nhau.

- Tiết Lập Hạ là tiết khí thứ 7 trong năm, và là tiết khí đầu tiên của mùa hè. “Lập” ở đây có nghĩa là sự thành lập, xác lập; “Hạ” là mùa Hạ. Tiết Lập Hạ được hiểu là thời gian bắt đầu vào mùa Hạ, kết thúc mùa Xuân.

- Ngày Lập Hạ chính là ngày đầu tiên của tiết Lập Hạ.

Theo Lịch vạn niên, tiết Lập Hạ 2023 sẽ có chu kỳ bắt đầu và kết thúc như sau (tính theo dương lịch):

Bắt đầu từ thứ 7, ngày 6/5/2023 dương lịch, tức ngày 17/3 âm lịch.

Kết thúc vào thứ 7, ngày 20/5/2023 dương lịch, tương ứng 2/4 âm lịch.

Tuổi Sửu

Trong ngày Lập Hạ năm nay, người tuổi Sửu được dự đoán là vừa vượng công danh lại vừa vượng cả tài lộc. Bản mệnh sẽ có một ngày làm việc hiệu quả, cho ra đời những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cho dù công việc của người tuổi Sửu có bận rộn đến đâu thì ở thời điểm này cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Về mặt tài lộc, các nguồn thu nhập của người tuổi Sửu có dấu hiệu tăng đáng kể, tài chính dôi dư. Nếu như người tuổi Sửu đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là một ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là một trong 3 con giáp có cát khí vây quanh trong ngày Lập Hạ 2023 này. Bản mệnh giải quyết công việc bằng những kinh nghiệm của bản thân. Thông qua đó, người tuổi Thìn hạn chế được rất nhiều sai lầm, được cấp trên tin tưởng và giao phó cho những trọng trách của tập thể, có cơ hội thể hiện năng lực của mình nhiều hơn.

Công việc của người tuổi Thìn đang diễn ra rất tốt nên chuyện được cất nhắc tăng lương không còn xa vời, thu nhập dần ổn định và thậm chí còn có thêm những khoản thưởng ngoài dự kiến.

Tuổi Tuất

Đối với người tuổi Tuất, ngày này bản mệnh gặp nhiều may mắn trong các kế hoạch, dự định kiếm tiền của mình. Việc làm ăn khá trôi chảy, người tuổi Tuất gặp được đối tác đáng tin cậy, cùng bắt tay làm việc và thu về lợi nhuận không nhỏ.

Cơ hội phát triển công việc cũng sẽ đến trong hôm nay, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra với các dự án mà người tuổi Tuất đang theo đuổi. Các mối quan hệ tốt đẹp đem tới cho bản mệnh nhiều sự trợ giúp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi