Nhận diện tướng trán đại phú quý: Qua 30 tuổi HÚT BẠC đầy két, kiểu gì cũng ĐỦNG ĐỈNH hưởng phúc đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết người phụ nữ có vận mệnh giàu sang, phúc lộc ra sao, bạn chỉ cần nhìn vào dấu hiệu về nhân tướng học dưới đây là có thể xác định được ngay.

Trán chữ M

Trán chữ M là phần trán và đường ngôi chân tóc tạo thành các góc giống như nét của chữ M. Người sở hữu kiểu trán này cũng có trí thông minh và óc sáng tạo rất đặc biệt

Empty

Họ thích hợp với mọi ngành nghề bởi có năng lực hơn người và rất kiên trì, bền bỉ. Đặc biệt, họ có thể phát huy được hết khả năng với các công việc có liên quan đến nghệ thuật, tác gia, kiến trúc, nhà thiết kế… Sau năm 30 tuổi, người có trán chữ M kiểu gì cũng vươn lên làm sếp, quản lý vài chục nhân viên.

Trán hói

Nếu có kiểu trán này ngay từ khi còn trẻ thì chứng tỏ bạn là người rất hay lo âu, suy nghĩ, việc gì cũng phải đắn đo trước sau, suy nghĩ thiệt hơn rất lâu rồi mới dám quyết định, có phần ích kỷ, bảo thủ bởi chỉ làm theo quan điểm của cá nhân chứ rất ít khi để ý tới lời nói của người khác

Tuy con đường sự nghiệp rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến nhưng vì bản chất con người ngay từ khi sinh ra đã vậy nên kiểu người này luôn nặng trĩu trăn trở, khi có áp lực công việc đè nặng rất dễ bị stress.

Trán cao

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Empty

Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Ngược lại, phụ nữ có vầng trán hẹp, thấp và nhiều gân guốc là người có tướng xấu; bởi, bản mệnh có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả, tình duyên gặp nhiều trắc trở.

Trán hình ngọn núi Phú Sĩ

Những người sở hữu tướng trán này thường rất giàu tình cảm, hay giúp đỡ người khác, thích làm từ thiện nên có nhiều bạnthânchí cốt.

photo1534389877428-1534389877428406421818

Tuy nhiên, khi họ làm việc lại không có kế hoạch lâu dài, tính hơi bốc đồng nên nếu công việc đó không mang lại nhiều hứng thú thì họ sẵn sàng nhảy việc, bỏ dở mọi thứ ngay sau vài tháng bắt đầu. Chỉ đến khi tìm được công việc yêu thích, họ mới chịu gắn bó và phát huy hết mức năng lực bản thân, được cấp trên nhanh chóng nhìn nhận năng lực, có lương cao, địa vị cũng khiến nhiều kẻ khác phải dè chừng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn