Dùng màu này trong nhà coi chừng phạm vào đại kỵ trong phong thủy lại hối hận chẳng kịp

( PHUNUTODAY ) - Dùng màu này trong nhà coi chừng phạm vào đại kỵ trong phong thủy lại hối hận chẳng kịp nên cẩn trọng ngay.

Xây nhà là việc trọng đại của mỗi gia đình. Chính vì vậy, khi xây nhà, gia chủ rất quan tâm đến việc chọn màu sắc, màu sơn của ngôi nhà, đặc biệt là lựa chọn theo đúng phong thủy.

Việc chọn sơn nhà đúng phong thủy không những mang lại vẻ đẹp, không gian sang trọng cho ngôi nhà mà còn giúp mang lại sức khỏe, may mắn, tài lộc cho gia chủ trong công việc và cuộc sống. Nhưng nếu phạm phải điều kỵ trong phong thủy sẽ ảnh hưởng tới gia chủ vì thế nên đọc những điều dưới đây ngay!

phong-thuy-1

 

Kỵ nhiều màu đen

Màu đen tuy mang lại sự sang trọng, nhưng trong nhà không nên dùng toàn màu đen sẽ dẫn đến Âm Dương mất cân bằng, đối với chủ nhân sẽ có ảnh hưởng nhất định.

Kỵ nhiều màu tím

Tuy gam màu này mang lại cảm giác lãng mạn, ấm áp nhưng đây vẫn thuộc về gam màu nóng. Nếu cả phòng hoặc cả nhà sơn màu tím sẽ kích thích mạnh thị giác, không tốt cho tâm trạng.

Kỵ nhiều màu xanh lam đậm

Trong nhà nếu dùng màu này nhiều lâu dần sẽ sinh khí Âm, ảnh hưởng tiêu cực đến cá tính của các thành viên trong gia đình, gia đạo cũng khó có thể duy trì sự bình yên.

Kỵ nhiều màu vàng

Màu này thường dùng để trang trí đền chùa, không thích hợp dùng quá nhiều cho không gian nhà ở. Nếu nhìn nhiều vào màu này dễ khiến tâm trạng buồn bực, bất an, ảo giác, thần kinh bất ổn

Màu nhiều màu cam đỏ

Tuy mang lại cảm giác tràn đầy sức sống, và ấp áp nhưng nếu cả nhà bạn sử dụng mảng màu này quá nhiều sẽ khiến tâm trạng của gia chủ chịu nhiều áp lực và phiền não.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link