Dùng súng tự chế bắn nhầm bạn săn

( PHUNUTODAY ) - 7, Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hành chính đối với Ma Di Hòa (SN 1978), trú tại xã Cư San (huyện M’Drak, Đắk Lắk) để điều tra làm rõ vụ người này dung súng tự chế đi săn làm chết người.

(Phunutoday) - Sáng 27-7, Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) đã ra quyết định tạm giữ hành chính đối với Ma Di Hòa (SN 1978), trú tại xã Cư San (huyện M’Drak, Đắk Lắk) để điều tra làm rõ vụ người này dung súng tự chế đi săn làm chết người.

[links()]

Nạn nhân của vụ việc tên là Thào A Hạ (SN 1986) trú tại thôn Cư Rang, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông.

Trước đó, ngày 26-7, Hòa và Hạ rủ nhau dùng súng tự chế vào rừng Cư Drăm (huyện Krông Bông) săn thú. Sau đó gia đình Hạ nhận được tin là Hạ đã chết trong rừng.

Hiện trường cho thấy Hạ đã bị trúng một phát đạn từ sung tự chế xuyên ngực chết ngay tại chỗ trong rừng. Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, đến chiều 26-7, thi thể của Hạ đã được gia đình đưa về đến nhà chuẩn bị mai táng.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến sự việc có thể là do trong lúc nạp đạn thì súng của Ma Di Hòa bị cướp cò trúng vào người Hạ. Vụ việc đang được cơ quan điều tra công an huyện Krông Bông điều tra làm rõ.

  • Nguyên Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn