Dùng tay cắt băng dính nhanh hơn dùng dao kéo: Mẹo hay ai cũng cần nắm lấy để dùng khi cần thiết

16:07, Chủ nhật 05/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo cắt băng dính bằng tay dưới đây bạn có thể dễ dàng cắt băng dính mà không cần phải dùng tới dao kéo.

 

Cắt băng dính bằng tay không: phương pháp ngón trỏ

Đây chính là cách cắt băng dính được anh em chuyển phát nhanh áp dụng, cách làm rất đơn giản chỉ cần đặt ngón trỏ vào dưới cuộn băng sau đó đặt ngón tay cái vào giữa cuộn băng phía trên ngón trỏ, cuối cùng kéo mạnh xuống là được, băng rất dễ bị ngắt kết nối, không phải rất thực tế sao?

Cắt băng dính bằng phương pháp gấp đôi băng dính rồi kéo

Dùng bút cắt băng dính: Nếu bạn có bút nhưng không có dao kéo nhưng lại muốn cắt băng dính thì bạn hoàn toàn chó thể dùng đầu nhọn của bút bi cắt băng dính một cách nhanh chóng dễ dàng chẳng cần phải dùng tới dao kéo. Với cách làm này bạn sẽ thấy băng dính đứt một cách nhẹ nhàng chẳng tốn thời gian một chút nào. Bạn hãy đúc túi cách làm này để áp dụng khi cần thiết.

Mẹo cắt băng dính bằng tay nhanh gọn

Mẹo cắt băng dính bằng tay nhanh gọn

Dùng nắp chai bia cắt băng dính: Nắp chai bia, nắp nước ngọt có cạnh sắc nhọn và bạn hoàn toàn có thể dùng nó để cắt băng dính trong trường hợp khi cần thiết. Bởi vậy, nếu bạn muốn cắt băng dính nhanh thì hoàn toàn có thể dùng nắp chai bia để cắt băng dính. 

Dùng chìa khóa: Bạn hoàn toàn có thể dùng chìa khóa xiết mạnh vào băng dính thay cho dao kéo bạn có thể cắt đứt băng dính một cách dễ dàng. Với cách làm này bạn sẽ thấy băng dính đứt một cách nhẹ nhàng chẳng cần tốn thời gian.

Cắt băng dính bằng hai ngón tay nhanh gọn nhẹ

Cắt băng dính bằng hai ngón tay nhanh gọn nhẹ

Dùng một cục đá sắc cắt băng dính: Nếu bạn đang ở ngoài đường không mang theo kéo dao nhưng muốn cắt băng dính nhanh thì hãy dùng một cục đa có cạnh nhọn và dùng nó thay thế cho cho dao kéo, giúp bạn cắt băng dính vô cùng dễ dàng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min