Thanh niên rơi từ tầng 32 chung cư xuống đất, để lại chiếc điện thoại ở ban công

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng động lớn, người dân chạy ra kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm trên nền đất đã tử vong.

Tổ quốc đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h30 phút sáng 4/5, tại toà nhà CT10B khu đô thị Đại Thanh (huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Theo đó, vào thời điểm trên người dân nghe thấy tiếng động mạnh phát ra phía trước sảnh tòa nhà nên liền chạy tới kiểm tra. Ngay sau đó, người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên nền đất, khi kiểm tra thấy người này đã tử vong.

Sự việc ngay sau đó được người dân trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp với ban quản lý để xác minh.

Khu vực chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Khu vực chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc nhiều người cùng nghe tiếng động và nhìn thấy nam thanh niên rơi xuống mặt sân. Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 20 tuổi, không có giấy tờ tùy thân. Khi kiểm tra tại ban công tầng 32 của tòa nhà CT10B, lực lượng chức năng phát hiện có 1 chiếc điện thoại để lại hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang có cuộc họp tại ban quản lý khu đô thị để xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn