Được gặp các tuyển thủ U23 đầu tiên, Á hậu Thanh Tú bất ngờ tiết lộ người chồng lý tưởng

18:25, Thứ ba 30/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 2016 chia sẻ mẫu bạn đời lý tưởng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, Thanh Tú quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Xuất sắc dành ngôi vị Á hậu, Thanh Tú dành hầu hết thời gian để hoạt động xã hội. Chính bởi vậy, cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện tìm một nửa cho riêng mình.

Thanh-tu 1
 Á hậu Thanh Tú

Tuy nhiên khi được hỏi mẫu người đàn ông lý tưởng để kết hôn, Thanh Tú nhanh chóng chia sẻ: "Tôi đặt ra nhiều tiêu chuẩn và khó tính trong chuyện tình cảm. Tôi có xu hướng chọn bạn đời giống bố. Bố tôi hơn mẹ 11 tuổi. Ông luôn chu đáo, ân cần, hết mực yêu thương vợ con và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Vì thế, tôi thích mẫu đàn ông lớn tuổi, chững chạc, thành đạt. Họ cũng cần thông minh, giàu trải nghiệm để bảo ban tôi. Tôi nghĩ người như vậy sẽ mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Tuy nhiên, tôi không quá sốt sắng. Tôi còn bận bịu với nhiều dự án riêng nên không muốn lấy chồng sớm.

Nếu yêu ai, tôi sẽ giấu kín bởi chưa chắc bạn sẽ lấy được người đó. Khi kết hôn, tôi sẽ công khai bởi lúc hạnh phúc, ai cũng muốn khoe với cả thế giới."

Thanh-tu 2
  Thanh Tú nổi bật với chiều cao 1,8 m và số đo cơ thể 81-62-99 cm. 

Trở thành Á hậu một cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam nhưng Thanh Tú không chọn con đường tham gia nghệ thuật như nhiều người đẹp khác mà theo đuổi đam mê của mình. Thanh Tú lý giải: "Việc trở thành Á hậu Việt Nam 2016 mở ra cho tôi nhiều lựa chọn, tôi có thể dễ dàng tham gia nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, tôi là dân ban A, tế bào nghệ thuật trong người khá ít ỏi nên không muốn làm những việc trái với khả năng của mình.

Nhiều người quan niệm hoa hậu, á hậu là một nghề nhưng tôi nghĩ rằng danh hiệu luôn đi cùng trách nhiệm. Sau hai năm đương nhiệm, bạn sẽ lùi về sau, nhường trọng trách cho những tên tuổi mới. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn làm được gì để công chúng nhớ đến. Tôi muốn tận dụng danh hiệu á hậu để góp phần quảng bá những nét văn hóa đẹp của đất nước, tham gia giải quyết các vấn nạn nổi cộm trong xã hội. Tôi hạnh phúc vì những công việc này phù hợp với bản thân."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc