Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng khi nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng từ xa khiến không ít khán giả thích thú.

 Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc giải vô địch U23 châu Á với vị trí á quân sau bàn thua đáng tiếc ở phút 119 trong trận chung kết. Không thể mang cúp vô địch về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ.

Tối qua (28/01), Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam tại sảnh trong sân vận động Mỹ Đình. Được biết, nam ca sĩ tiếp tục hủy show, bay từ TP.HCM ra Hà Nội để kịp tham gia buổi "Gala vinh danh đội tuyển U23 Việt Nam".

dam5.phunutoday.vn

Chia sẻ những khoảnh khắc được gặp đội tuyển trê trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng phấn khích: “Mấy em cầu thủ cực kỳ dễ thương. Có em còn gọi tôi là soái ca tới kìa, có em nói cảm ơn khi chú đã ủng hộ bọn cháu”.

Trong buổi gặp gỡ, thủ môn Bùi Tiến Dũng lễ phép khi bắt tay với Đàm Vĩnh Hưng. Khoảnh khắc ấn tượng này được Mr. Đàm chia sẻ cùng dòng chú thích: "Thánh chụp Bùi Tiến Dũng thì y xì trên màn ảnh, lúc gặp mình hắn đã tự vẫy tay chào từ xa....".

dam4.phunutoday.vn

Về Quang hải, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét đó là cầu thủ trẻ có ngoại hình điển trai và duyên gấp 10 lần hình ảnh trên truyền hình.

"Tôi chụp với các siêu sao này với tâm trạng của người hâm mộ. Lúc đó mới biết cảm giác sung sướng của fan mình như thế nào" - Đàm Vĩnh Hưng viết.

dam1.phunutoday.vn

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng đã có món quà nhỏ tặng đội tuyển. Đó là chiếc áo in hình các cầu thủ trên sân. Chiếc áo này từng được Đàm Vĩnh Hưng mặc để cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết chiều 27/1.

Xem thêm:

1. Đây là cách Hoài Linh 'âm thầm' động viên đội tuyển U23 Việt Nam khiến bất kỳ ai cũng phải 'gật gù'!

2. Những hình ảnh xúc động nhất về tinh thần bất khuất của các cầu thủ U23 Việt Nam tại trận Chung kết khắc nghiệt!

3. Ngẩn ngơ những chiếc váy tuyệt đẹp 'lướt' trên sàn diễn Paris khiến vạn người mê

Theo:  khoevadep.com.vn copy link