Hoa hậu Phạm Hương dẫn đầu loạt mỹ nhân Việt 'hâm nóng' mốt thời trang công chúa, nữ thần

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh... là những mỹ nhân Việt ưa chuộng lăng xê mốt váy công chúa nữ thần.

pham huong (2)
Sau một thời gian dài mê đắm phong cách váy đuôi cá tôn đường cong "đồng hồ cát", dàn mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Việt quay trở lại với các mẫu váy tạo khối kỳ công và giúp họ trở nên lộng lẫy hơn trên thảm đỏ.  
pham huong (1)
Phạm Hương dẫn đầu trào lưu diện váy dạ hội đẹp như trong truyện cổ tích với các mẫu trang phục được tạo khối phồng cho phần chân váy. Trong nhiều sự kiện được tổ chức hoành tráng gần đây, 'hoa hậu quốc dân' thường gây ấn tượng với các kiểu váy xếp khối cầu kỳ có tông màu và họa tiết hợp mốt. 
quynh anh shyn
 Quỳnh Anh Shyn diện đầm cam công chúa hở vai trần gợi cảm
do my linh (1)
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện đầm xòe ngắn qua đầu gối, xẻ sâu hở trọn vai trần gợi cảm quyến rũ.
do my linh
 Đỗ Mỹ Linh cũng thướt tha với đầm trắng quyến rũ, gợi cảm.
mai phuong thuy
 Hoa hậu Mai Phương Thúy diện đầm voan xòe, đính hoa ren gợi cảm. (Ảnh: Zing)
a hau tu anh
 Style công chúa nhanh chóng được phái đẹp Việt yêu thích, những mẫu váy ôm sát body hay xẻ cao bất tận dần được thay thế bằng các kiểu váy bồng bềnh. Á hậu Dương Tú Anh chọn thiết kế mới nhất của Lê Thanh Hòa để hòa nhịp cùng 'cơn sốt' mới.
chi pu
 Chi Pu chọn mẫu váy dạ hội khai thác khoảng hở tối đa để khoe sắc bên dàn sao đình đám của làng giải trí Việt. Hot girl thu hút được sự quan tâm của khán giả và truyền thông khi diện thiết kế cut out bắt mắt với chất liệu voan lụa trên tông màu pastel nhẹ nhàng.
a hau huyen my
 Huyền My hòa nhịp cùng trào lưu thời trang thảm đỏ 2018 với kiểu váy trùm vai đi kèm đường cut out tôn nét sexy cho vòng một.

 Xem thêm:

1. Lý Nhã Kỳ khoe vòng 1 nóng bỏng với váy cưới, sắp lấy chồng?

2.  Vừa trao lại vương miện chưa được bao lâu, Hoa hậu Phạm Hương đã hóa 'gái hư'

3. Sau chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bị chê như 'gái già' khi diện đầm dài 2m

Theo:  khoevadep.com.vn copy link