Được người yêu 13 tuổi "dâng hiến", 2 thiếu niên ngồi tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quen biết trong thời gian ngắn qua Facebook, bé gái nhiều lần làm “chuyện người lớn” với 2 thiếu niên khiến cả 2 đều bị Công an bắt giữ.

Ngày 19/8, Công an TP HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can 2 nghi can Phạm Ngọc Hải (SN 1999) và Phạm Trung Hiếu (SN 1999, đều ngụ quận 9) cùng về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, trưa 13/8, sau giờ tan học, em P.T.T (sinh tháng 11/2001) đến nơi ở của Phạm Ngọc Hải khi nhận nhắn tin cho biết Hải đang ở nhà một mình. Tại đây, Hải và T. đã quan hệ với nhau 2 lần.

Bé gái thiếu hiểu biết tự nguyện quan hệ với bạn trai (ảnh minh họa)

Bé gái thiếu hiểu biết tự nguyện "quan hệ" với bạn trai (ảnh minh họa).

Đến chiều tối, thấy con chưa về nên bà L.T.Th. ( mẹ của T.) chạy khắp nơi tìm kiếm thì phát hiện con gái ở trong nhà của Hải. Bà Th. căn vặn thì em T.  kể lại toàn bộ sự việc. Người phụ nữ này vội đi trình báo cho Công an địa phương.

Qua làm việc với em T. (dưới sự giám sát của gia đình), Công an đã xác định thêm nghi can Hiếu (ngụ phường Long Bình, quận 9) cũng đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với em T. Cơ quan Công an đã bắt giữ cả 2 đối tượng Hiếu và Hải.

Tại CQĐT, Hải khai nhận quen với T. qua Facebook từ tháng 7/2014 rồi dụ làm chuyện “người lớn”. Hiếu thừa nhận quen với T. qua Facebook trong tháng 7 vừa qua và đã 4 lần “quan hệ” với em T. (tại nhà riêng và nhà của bạn Hiếu).

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT