Ép bé gái thành diễn viên sex, hai “yêu râu xanh” đền tội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chứng kiến con gái 13 tuổi khỏa thân nằm cùng với hai nam thanh niên khiến người cha ngã quỵ.

Vào chiều ngày 8/8, xảy ra một vụ hiếp dâm tại phòng trọ thuộc địa bàn quận 9, Sài Gòn. Nạn nhân được xác định là bé Võ H. T. (SN 2000) bị hai “yêu râu xanh” là Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha (cùng 19 tuổi, tỉnh Hậu Giang – hiện đang làm phụ hồ) thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. 

Bé gái bị hai
Bé gái bị hai "yêu râu xanh" thay nhau cưỡng hiếp (ảnh minh họa)

Qua tìm hiểu, bé T. trong thời gian nghỉ hè lên Sài Gòn thăm bố mẹ thì gặp 2 thanh niên trên. Lợi dụng gia đình bé T. không có người lớn ở nhà nên Sơn và Pha lên kế hoạch thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Ban đầu Sơn vào ép T. thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng bị phản kháng dữ dội nhưng sau đó lại đồng thuận để nam thanh niên quan hệ 2 lần. Biết Sơn đang quan hệ với T., Pha đã xông vào đòi hỏi thì được T. đồng ý cho cùng quan hệ. 

Sau khi quan hệ, hai “yêu râu xanh” cùng nạn nhân không mảnh vải che thân nằm ngủ. Đúng lúc này, bố của T. về nhà thì bắt gặp cảnh con gái đang nằm cùng hai thanh niên mới tá hỏa tri hô bắt giữ rồi trình báo lên cơ quan Công an. 

Tại cơ quan điều tra, hai “yêu râu xanh” đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Riêng đối tượng Sơn đã thực hiện hành vi quan hệ với nạn nhân trước khi bị phát hiện 1 tuần. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT