Được người yêu cũ mời đi ăn, cô gái lặng người vì bị "chơi khăm": Hóa ra đây chỉ là màn trả thù?

( PHUNUTODAY ) - Chia tay nhau nửa năm, cô gái bất ngờ khi được người yêu cũ mời đi ăn. Lúc đến chỗ hẹn, cảnh tượng trước mắt khiến cô nàng phải đứng hình.

Có thể nói, khi mối quan hệ tình cảm đã kết thúc thì chuyện gặp mặt hay đi ăn cùng nhau vốn là một điều rất khó khăn và không phải ai cũng đối diện được. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, việc này vô cùng thú vị vì họ nghĩ nếu đã hết duyên thì vẫn có thể làm bạn nên chuyện gặp mặt sau chia tay sẽ không có gì khó khăn hay phải ngượng ngùng.

Empty

Cũng giống với câu chuyện mới đây được một cô gái chia sẻ trên mạng xã hội. Mặc dù đã chia tay nhau hơn nửa năm nhưng bỗng vào một ngày đẹp trời, cô gái ấy được người yêu cũ mời đi ăn. Lời mời của anh chàng khiến cô gái vô cùng bất ngờ nhưng vì tò mò nên đã quyết định đến nơi hẹn.

Tuy nhiên, khi đến nơi cô gái cảm thấy hoang mang và đứng hình vì trước mặt mình là sự xuất hiện của 3 chàng người yêu cũ. Không chỉ ngồi cùng một bàn mà cả 3 anh còn nói chuyện, tỏ ra rất thân thiết. 

Empty
Ảnh: Văn vở

"Người yêu cũ rủ đi ăn, không có ớt nhưng vẫn cay.

Ối dời, các anh bây giờ cũng lắm mưu nhiều kế chẳng khác gì chị em mình đâu ạ. Tối qua người yêu cũ gọi điện chủ động hẹn gặp em, nói muốn cho em một bất ngờ. Em thấy rất lạ vì bọn em chia tay đã nửa năm, em cũng chuẩn bị có người mới rồi nhưng tò mò nên hôm nay vẫn đi.  

Đến điểm hẹn thì ngoài người yêu cũ ra tự nhiên lại thấy 2 ông người yêu cũ khác của em cũng ngồi cùng bàn, 3 ông tướng còn chuyện trò với nhau rất thân cơ. Em hỏi lí do rủ em đến thì người yêu cũ gần đây nhất (người rủ em) mới nói là: “Anh rủ em đến chỉ để cho em thấy rằng éo có em thì bọn anh vẫn sống tốt”.  

Thế rồi nói xong 3 ông lại quay sang nói chuyện với nhau tiếp, bỏ em bơ vơ ngồi ăn một mình. Ngáo vl ạ, dhs dăm ba cái xu đấm vào tự nhiên lôi mình ra làm trò?" - cô gái lặng người chia sẻ.  

Empty
Sau chia tay đừng nên tin vào lời của người yêu cũ. Ảnh minh họa

Câu chuyện bi hài của cô gái sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Hóa ra đây chỉ là một màn "trả thù" rất chi và này nọ của hội người yêu cũ. Hiện tại bài đăng vẫn đang được các cư dân mạng bình luận sôi nổi và khuyên rằng, con gái sau chia tay đừng nên tin vào lời của người yêu cũ nếu không sẽ nhận cái kết giống như câu chuyện của cô gái trên.   Theo Khỏe & Đẹp  

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link