Được người yêu mời đến chụp ảnh kỉ yếu, anh chàng bất ngờ phát hiện bị "cắm sừng" chỉ nhờ điều này

( PHUNUTODAY ) - Tưởng mình được người yêu ưu ái xếp cả lịch chụp ảnh kỉ yếu cùng, ai ngờ anh chàng lại bị "cắm sừng" không thương tiếc.

Chuyện các anh chàng phát hiện mình bị người yêu "cắm sừng" vào những thời điểm không ngờ đã không ít lần khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao câu chuyện anh chàng phát hiện mình bị "cắm sừng" khi đến chụp ảnh kỷ yếu cùng người yêu.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ gây xôn xao.

Theo như chia sẻ, anh chàng này và người yêu cùng quê, đều đang học năm cuối. Mới đây, người yêu của anh chụp ảnh kỉ yếu nên đã mời anh đến chụp cùng để làm kỷ niệm. Thậm chí, cô nàng còn cẩn thận hỏi anh chàng giờ giấc cụ thể khi nào đến để mình sắp xếp thời gian.

Vì buổi sáng có việc bận nên anh chàng đã nói với người yêu sẽ đến vào buổi chiều. Tuy nhiên, sáng hôm sau anh chàng lại rảnh nên đã bất ngờ chuẩn bị hoa rồi đến địa điểm để chụp ảnh với người yêu.

Đến nơi anh chàng đã thấy người yêu mình đang có một "phó nháy" riêng. Đáng chú ý, người yêu anh và "phó nháy" kia lại có những cử chỉ vô cùng thân mật. Bực tức, anh chàng đã vứt hoa rồi bỏ về.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến chiều không thấy anh đến chụp ảnh cùng nên cô gái đã nhắn tin hỏi han thì anh chàng đáp trả: "Em với thằng nháy sáng nay quan hệ thế nào? Anh cũng có mặt lúc 9h44 phút ở đấy định tạo bất ngờ cho em vì sang anh được nghỉ nhưng anh chứng kiến hết rồi. Nụ hôn đó là sao…"

Cuối cùng cô gái cùng thừa nhận mình và anh chàng kia đã yêu nhau được 4 tháng. Biết được sự thật, anh chàng đã quyết định kết thúc mối tình 3 năm qua. Vậy là chỉ một lần vô tình sai hẹn mà anh chàng phát hiện mình đã bị "cắm sừng" 4 tháng.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thương cảm với anh chàng. Bên cạnh đó không ít ý kiến chỉ trích cô gái tham lam bắt cá hai tay.

"Chúc mừng anh! Biết sớm vẫn đỡ khổ hơn là biết muộn"

"Cô gái thật không biết trân trọng người yêu thương mình."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link