Phụ nữ có nốt ruồi mọc ở đây đem lại sự may mắn, thuận lợi, giàu sang cho chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nói những vị trí nốt ruồi ở ngực người phụ nữ đều mang một ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của họ.

phu-nu-co-not-ruoi-o-bau-nguc

Nốt ruồi ở ngực của phụ nữ được xem là những nốt ruồi may mắn, đem lại nhiều điều tốt đẹp, thịnh vượng cho người sở hữu. Theo nhân tướng học nói những vị trí nốt ruồi ở ngực người phụ nữ đều mang một ý nghĩa khác nhau về vận mệnh của họ. Nhưng nhìn chung đều là những nốt ruồi tốt, đem lại sự may mắn, thuận lợi, giàu sang cho chủ nhân.

1. Nốt ruồi mọc ở phía trên bầu ngực

Nốt ruồi càng gần bầu ngực thì càng cho thấy nét tướng đại phú quý của người sở hữu nó. Đây được xem là vị trí nốt ruồi tốt nhất ở phần ngực của nữ giới vì nốt ruồi ở vị trí này mang lại sự thuận lợi lớn trên con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

2. Nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực

Nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực được người thời xưa gọi là “kho tiền”, vì vậy, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kỳ giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng giàu có về ruộng đất, bất động sản.

Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ và những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú “mê tín” hơn.

3. Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực

Nốt ruồi mọc ở vị trí giữa hai khe ngực được coi là nốt ruồi rất hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí giữa hai khe ngực thường hay tính toán mọi việc để có được lợi ích cho bản thân, bất chấp khó khăn có lớn như thế nào. Thậm chí, đôi khi họ khá vô tình, quên đi cả những người xung quanh chỉ vì bản thân.

Màu sắc nốt ruồi

Nốt ruồi thường mang màu đen, nâu đen, nâu hoặc đỏ, các nốt ruồi đỏ thường được dân gian gọi là nốt ruồi son. Trong nhân tướng học, mỗi vị trí mọc của nốt ruồi cũng như màu sắc đều mang lại một ý nghĩa đặc biệt nào đó, đặc biệt là các nốt ruồi ở ngực. Nếu bạn đang sở hữu một trong các loại nốt ruồi ở ngực trên đây, có thể chúng sẽ đem đến những điều may mắn, tốt đẹp cho cuộc sống của bạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn