Dương Mịch mặc gì đi ẵm giải yêu thích?

( PHUNUTODAY ) - Chiếc đầm đỏ hở vai, trễ cổ thiết kế cầu kỳ giúp Dương Mịch của Trung Quốc khoe những đường cong gợi cảm, đặc biệt là bộ ngực sexy.

(Phunutoday) - Chiếc đầm đỏ hở vai, trễ cổ thiết kế cầu kỳ giúp nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch của Trung Quốc khoe những đường cong gợi cảm, đặc biệt là bộ ngực sexy.

Trước thềm LHP quốc tế Thượng Hải lần thứ 17, lễ trao giải “Bạch Ngọc Lan” dành cho các nghệ sỹ, tác phẩm truyền hình đã long trọng được tổ chức tại Thượng Hải tối qua 10/6.

Xuất hiện trong sự kiện là những gương mặt nghệ sỹ Hoa ngữ quen thuộc: Dương Mịch, phu nhân đạo diễn “Yêu nhất” Cố Trường Vệ - Tưởng Văn Lệ, Lâm Phong, Trương Gia Dịch…

Dương Mịch là người đẹp nổi bật nhất trong đêm trao giải. Không chỉ đảm nhiệm vai trò là người trao giải, "nàng Linh Lung" của Thần thám Địch Nhân Kiệt cũng tự mang về cho mình một giải thưởng ở hạng mục Nghệ sĩ được yêu thích nhất với vai diễn trong bộ phim Liêu trai.

Trên thảm đỏ, Dương Mịch bày tỏ lòng cảm ơn với những khán giả trung thành đã bỏ phiếu bình chọn cho cô. Bên cạnh đó, mỹ nhân xinh đẹp cũng không quên đề cao, nhấn mạnh sức ảnh hưởng mạnh mẽ của internet trong cuộc sống đương đại:

“Chúng ta cần phải tin vào tốc độ phát triển của internet. Tôi tin rằng nó là công cụ hữu dụng và thuận tiện nhất có thể rút ngắn khoảng cách giữa nghệ sỹ và khán giả”.

Hiện tại, Dương Mịch đang đóng "Họa bì 2" cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Vy, Trần Khôn, Châu Tấn... Tên tuổi ngày càng được biết đến, Dương Mịch thường xuyên được báo chí "hỏi thăm". Thời gian này, cô hướng tới phong cách gợi cảm, vì thế dư luận không thể không đặt ra câu hỏi về gò bồng đảo mỗi ngày một sexy của cô.

Sinh năm 1986, sở hữu đôi mắt to tròn đáng yêu, Dương Mịch có cơ hội đến với điện ảnh ngay từ năm 5 tuổi khi tham gia bộ phim Võ trạng nguyên của "vua hài" Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, phải sau Thần thám Địch Nhân Kiệt (2009), Dương Mịch mới trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất ở Trung Quốc.
 
Mô tả ảnh.
Tên tuổi ngày càng được biết đến, Dương Mịch thường xuyên được báo chí "hỏi thăm"
Mô tả ảnh.
Dương Mịch với vòng 1 đầy đặn
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Dương Mịch và Ngô Tú Ba, hai nghệ sĩ được khán giả mạng yêu thích nhất lên nhận giải.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Người đẹp đảm nhận vai trò trao giải cho chương trình.
Mô tả ảnh.
Giải thưởng Bạch Ngọc Lan cho diễn viên được yêu thích nhất
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn