Đường tình và nhan sắc trắc trở của Hồ Quỳnh Hương

( PHUNUTODAY ) - Con đường nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương cũng lận đận như con đường tình duyên của cô.

Con đường nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương cũng lận đận như con đường tình duyên của cô.

Lận đận về nhan sắc

Để có được vẻ đẹp thiên thần như mong muốn, Hồ Quỳnh Hương phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo. Tuy nhiên, trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương lại không có nhan sắc như ý muốn như các ngôi sao khác như Thủy Tiên, Phi Thanh Vân...

Hồ Quỳnh Hương lận đận với nhan sắc của mình
Hồ Quỳnh Hương lận đận với nhan sắc của mình

Vào năm 2003, khi bắt đầu gia nhập Vpop, Hồ Quỳnh Hương sở hữu những đường nét khá thô: từ mũi, cằm đến môi. Cô từng chia sẻ mình rất tự ti về chiếc mũi "quá khổ" và muốn thay đổi nó để khuôn mặt thanh thoát hơn.

Sau đó, vào khoảng năm 2008, nhan sắc Hồ Quỳnh Hương bắt đầu thay đổi. Chiếc mũi đã trở nên thanh thoát, thon gọn và cao hơn. Phần cánh mũi được thu nhỏ, sống mũi nâng cao khiến cô tự tin hơn. Tiếp đến, phần cằm cũng bắt đầu có sự thay đổi. Khung xương hàm cũng thon gọn hơn.

Tuy nhiên, sau đó Hồ Quỳnh Hương đã phải trả giá cho sắc đẹp của mình.

Dù đã trang điểm kĩ càng, nhưng khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương cũng trở nên khô cứng, ít biểu cảm bởi chiếc mũi không tự nhiên và đôi mắt xếch lên, khiến khuôn mặt trở nên mệt mỏi và già hơn nhiều.

Mọi việc dường như đang thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Hồ Quỳnh Hương khiến nhiều người không nhận ra bởi gương mặt sưng phù và vóc dáng kém thon thả của mình. Đôi mắt của Hồ Quỳnh Hương trông cũng già và mệt mỏi. Thật khó để nhận ra đây là Hồ Quỳnh Hương của những năm trước.

Nói về chuyện này Hồ Quỳnh Hương thổ lộ: "Hương ân hận lắm. Soi gương, thấy lạ lẫm cả với mình. Tâm trạng lúc đó rất hoang mang, cứ như đi vào đường hầm, ngõ cụt, không tìm thấy một sự giải thoát nào cả. Càng nghĩ, Hương càng chỉ thấy chán nản, tuyệt vọng".

Thế nên, mỗi khi xuất hiện, Hồ Quỳnh Hương đều bị mọi người soi mói về nhan sắc của mình. Không những thế, Hồ Quỳnh Hương còn chịu nhiều điều tiếng, bàn luận ồn ào. Điều đó khiến cô khá áp lực và một thời gian đã biến mất khỏi showbiz, không dám xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, trong lần trở lại showbiz tối ngày 5/7, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương thay đổi hoàn toàn. Nhưng khác với lần trước, Hồ Quỳnh Hương xinh đẹp quyến rũ. Khuôn mặt thanh thoát tự nhiên hơn, không còn cứng như tượng sáp và sưng vù. Khuôn mặt tràn đầy sức sống.

Có thể nói, con đường nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương khá lận đận so với các người đẹp khác trong showbiz. Nó đã lấy đi của cô nhiều thứ thậm chí cả hình ảnh của mình.

Lận đận về chuyện tình duyên

Con đường tình duyên của Hồ Quỳnh Hương cũng trắc trở như con đường nhan sắc của người đẹp vậy. Hồ Quỳnh Hương ít tâm sự trên báo chí về chuyện tình của mình nhưng cô luôn nói rằng mình rất cô đơn và nhiều lần tan biến trong tình yêu.

"Tôi là người yêu ít, từ thời sinh viên đến giờ chỉ yêu có hai người đàn ông. Tôi yêu hết lòng, yêu cuồng nhiệt nên khi bị tổn thương, trái tim chết lặng. Tôi cũng là người phụ nữ bình thường nên trong tình yêu đòi hỏi sự chung thủy. Tôi chỉ yêu một người chứ không thể nào yêu cùng lúc nhiều người. Nếu nói về tình yêu thì tôi tự thấy mình không hiện đại mà đúng chất của người phụ nữ Á Đông, quan niệm về tình yêu rất thiêng liêng. Có lẽ vì thế mà tình yêu đến với tôi thật không dễ dàng".

Hay như cả mối tình với nhạc sĩ Hà Dũng cũng không yên ả. Cuộc tình của cặp đôi nay chiếm không ít giấy mực của báo giới.

Trong câu chuyện tình yêu này, Hồ Quỳnh Hương là người chịu nhiều điều tiếng nhất vì cô đang nổi tiếng, là tâm điểm của sự chú ý, trong đó có không ít những ganh ghét, đố kỵ từ đồng nghiệp. Có lẽ cũng một phần vì chuyện quan hệ "đánh đổi" được khai thác quá nhiều trong giới nghệ sĩ và cũng có những ca sĩ trẻ sẵn sàng trả giá để nổi tiếng.

Hồ Quỳnh Hương có mối tình lận đận với nhạc sĩ Hà Dũng
Hồ Quỳnh Hương có mối tình lận đận với nhạc sĩ Hà Dũng


Ngoài ra, chính bản thân cô thừa nhận, trong cuộc tình với đại gia này, Hà Dũng đã làm tổn thương cô nhiều: "Tôi hiểu, tôi là một thế giới và anh Dũng cũng như vậy. Tôi có sự nghiệp của mình, có nhiều mối quan hệ, nhưng tôi biết mình nên dừng ở đâu. Tương tự, tôi đủ hiểu, mẫu người như anh Dũng cũng có rất nhiều mối quan hệ. Nhưng có những điều tôi không thể chấp nhận được. Anh Dũng đã làm tổn thương tôi nhiều.

Sau khi chia tay Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương trở nên trầm tính hơn. Cô bắt đầu ăn chay và dần rút lui khỏi showbiz. Tuy nhiên, cho đến giờ vết thương trong tim Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa thể khép lại, chưa có người đàn ông nào thay thế vị trí của anh trong tim cô. Giọng ca Quảng Ninh tâm sự, 2009 là năm chị gặp nhiều chuyện phiền muộn nhất chỉ vì bị chi phối về mặt tình cảm.

Nhiều lần khán giả thấy Hồ Quỳnh Hương bật khóc khi nhìn về tình cũ Hà Dũng.

Được khen là có giọng hát hay và nghệ thuật, nhưng Hồ Quỳnh Hương lại khá lận đận về đường tình duyên và nhan sắc. Thật  buồn cho người đẹp này.

  • Trần Hiểu


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn