Bí quyết giúp Kim Tae Hee dù U40 vẫn sở hữu làn da như mơ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài nét đẹp trời ban, Kim Tae Hee còn rất chú tâm đến việc làm đẹp và giữ dáng để xinh đẹp vượt thời gian.

Kim Tae Hee là một trong số những mỹ nhân Hàn Quốc nổi tiếng xinh đẹp. Với vẻ ngoài nổi bật, Kim Tae Hee được công ty quảng cáo phát hiện khi đang đi bộ ở ga tàu điện ngầm. Sau đó người đẹp tham gia đóng phim và giành được thành công. Ngoài ra, Kim Tae Hee còn là "nữ hoàng CF" xứ Hàn khi phủ sóng khắp nơi với loạt quảng cáo từ mỹ phẩm đến điện thoại, xe hơi,... Sau khi kết hôn với Bi Rain, người đẹp không thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Kim Tae Hee đã trở lại sau khi xác nhận tham gia dự án phim "Hi Bye, Mama". Những hình ảnh của cô trong buổi đọc kịch bản đầu tiên nhanh chóng được đăng tải và nhận được nhiều lời khen của công chúng cho nhan sắc "bất lão".

Kén chọn mỹ phẩm

Người đẹp cực kỳ kén chọn mỹ phẩm, cô chú ý đến thành phần của sản phẩm để đảm bảo không có gì gây kích ứng da. Cô không chỉ kiểm tra những sản phẩm sẽ dùng lên mặt mà còn cả sản phẩm cho tóc, tay và môi. Kim Tae Hee cũng chăm sóc da kỹ càng, khi cô cảm thấy làn da của mình có vấn đề, người đẹp sẽ tới gặp bác sĩ da liễu để điều trị. Ngoài ra, Kim Tae Hee thường dùng mặt nạ và kem dưỡng ẩm, đặc biệt là kem mắt để giúp làn da luôn căng bóng, mịn màng. 

1579160441-38-3171233-1577789521-width1346height1772

Khi không có sự kiện, Kim Tae Hee tránh việc trang điểm để giúp da được nghỉ ngơi. Ngoài việc rửa mặt, chu trình dưỡng da buổi sáng của Kim Tae Hee bao gồm toner, essence, lotion, kem mắt và BB cream. Buổi tối sau khi làm sạch kép, người đẹp sẽ sử dụng toner, lotion, kem dưỡng và kem mắt. Bên cạnh đó, Kim Tae Hee thích làm mặt nạ tự nhiên bao gồm yến mạch, mật ong và trứng sau đó thoa hỗn hợp trong vòng 15 đến 20 phút. Người đẹp khuyên mọi người nên thử lên cổ tay trong vòng 20 phút trước khi thoa lên mặt để đảm bảo không bị dị ứng.

Yêu thích vận động ngoài trời

Kim Tae Hee chia sẻ cân nặng của cô không thay đổi quá nhiều nhưng mỗi khi tăng cân thì gương mặt thể hiện rất rõ. Cô luôn cố gắng tập thể dục mỗi khi có thời gian rảnh dù lịch trình vô cùng bận rộn. Người đẹp thích các môn thể thao ngoài trời hơn là ở lì trong phòng tập gym. Cô thường xuyên đi bộ bởi việc này không chỉ rèn luyện sức khỏe, giúp giữ dáng mà còn khiến tâm trạng cô tốt hơn. Kim Tae Hee chia sẻ mình sống gần núi Namsan nên mỗi lúc thời tiết tốt cô sẽ đi bộ và cảm thấy được chữa lành khi ngắm nhìn cây cối và hít thở không khí trong lành.

1579160440-566-3-1026-1577789299-width650height943

Bên cạnh đó, Kim Tae Hee thường xuyên nấu ăn tại nhà để kiểm soát lượng gia vị và thực phẩm nạp vào trong mỗi bữa. Kim Tae Hee còn chăm chỉ uống nước ép cà rốt, dồi dào vitamin giúp da trắng hồng, ngoài ra nước ép cà rốt còn chứa chất chống oxy hóa, phục hồi da. Đồng thời, người đẹp cũng uống bổ sung các thức phẩm chức năng cho cơ thể. 

Hạnh phúc là chìa khóa của vẻ đẹp

Kim Tae Hee nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quản lý tâm trạng. Đây là một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày của cô. "Tôi nghĩ rằng bạn sẽ xinh đẹp khi bản thân cảm thấy hạnh phúc, gương mặt bạn sẽ rạng rỡ hơn. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là quản lý mức độ căng thẳng của chính mình" - Kim Tae Hee chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn