Người nhà giàu không bao giờ tiết lộ, loại hoa đặt phòng khách cực hợp phong thủy, may mắn giàu sang ùa tới

( PHUNUTODAY ) - Nhiều loài hoa được cho là sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hãy xem đó là gì?

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là loại hoa đặt phòng khách cực hợp phong thủy. Đây là loại hoa tượng trưng cho tiền tài, những bông hoa đồng tiền mang lại ước vọng về sự thịnh vượng và tài lộc đầy nhà, "tiền vào như nước". Đặc biệt với hai loại đồng tiền đơn và đồng tiền kép, loại hoa này còn có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng... giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên rực rỡ, tươi sáng hơn.

nhung-loai-hoa-mang-lai-may-man-giau-sang-2019-03-20

Hoa phong lan

Phong lan cũng là loại hoa đặt phòng khách cực hợp phong thủy. Phong lan không những được coi là biểu tượng phong thủy cổ điển của khả năng sinh sản mà còn là biểu tượng của một cuộc tìm kiếm sự hoàn hảo trong đời người.

Đây cũng là một trong những loại hoa được nhiều gia đình ưa chuộng mỗi dịp tết đến xuân về. Nhiều gia chủ thường lựa chọn loài hoa này để bày phòng khách, vừa mang biểu trưng của giàu sang, phú quý, vừa mang đến nhiều tài khí, may mắn cho gia chủ.

Hoa cát tường

Nhắc đến loài hoa mang lại sự may mắn và tài lộc cho ngày tết thì không thể nào không nhắc đến hoa cát tường. Hoa cát tường tượng trưng cho sự may mắn giống như tên gọi của nó.

Về mặt phong thủy loài hoa mang vẻ đẹp y như cái tên gọi nó biểu trưng cho sự may mắn, sự vươn lên trẻ trung và tràn trề sức khỏe.

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, năng lượng của hoa thủy tiên được cho là ban cho con người tài năng, sự nghiệp. Loài hoa này thường được sử dụng như một "phương thuốc" trong phong thủy sự nghiệp, giúp gia chủ vượt qua khó khăn trong công việc để thăng tiến. Một chậu thủy tiên bày trong phòng khách không những giúp không gian sống ngập tràn sắc màu mà còn giúp khử tà, mang lại cát tường, vượng khí cho gia đình.

Hoa Sống Đời

Cái tên nói lên tất cả. Loài hoa nhỏ nhắn nhưng lại mang màu sắc rực rỡ và sức sống bền bỉ này mang theo ý nghĩa cầu chúc một năm mới dồi dào sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở và tình đoàn kết của các thành viên trong ngôi nhà của bạn.

Hoa hồng đỏ

5-loai-cay-hoa-nha-giau-hay-choi-dat-phong-khach-cuc-hop-phong-thuy-4-1582693251-490-width600height375

Hoa hồng đỏ được xem là “nữ hoàng của các loài hoa” khi nở quanh năm, kèm theo ý nghĩa hạnh phúc ngập tràn, vĩnh cửu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn