Đường yêu của Angela Phương Trinh là bản sao của Ngọc Trinh

14:56, Thứ sáu 26/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, đường yêu của Angela Phương Trinh không khác gì với Ngọc Trinh. Từ việc yêu bồ già để tạo tiền đề tài chính đến việc chuyển sang yêu trai trẻ

Có thể nói, đường yêu của Angela Phương Trinh không khác gì với Ngọc Trinh. Từ việc yêu bồ già để tạo tiền đề tài chính đến việc chuyển sang yêu trai trẻ, đó vừa là sự khẳng định khả năng của bản thân cũng như làm đẹp mình trước công chúng.

Dường như đường yêu của Phương Trinh đang là bản sao của Ngọc Trinh
Dường như đường yêu của Phương Trinh đang là bản sao của Ngọc Trinh

Là người đang nhăm nhe ngôi vị Nữ hoàng nội y của Ngọc Trinh nên Phương Trinh gần như đang trở thành bản sao của đàn chị. Cô chịu khó khoe thân, bỏ học giữa chừng, dự định thi hoa hậu, phát ngôn gây sốc... và giờ cả đường tình yêu của cô cũng đang đi theo con đường cũ mà Ngọc Trinh từng đi qua.

Ngọc Trinh cũng giống như nhiều người đẹp khác khi mới bước chân vào làng giải trí, chỗ đứng chưa vững và khả năng tài chính còn hạn hẹp, cô đã khôn khéo lựa chọn cách yêu thông minh cho mình. Bỏ qua những chàng trai trẻ vây xung quanh, cô chọn cho mình người yêu là đại gia khá lớn tuổi nhưng giàu có và lấy người yêu làm chỗ dựa vững chắc cho mình.

Có thể thấy, đây là một chiến lược vô cùng thông minh của Nữ hoàng nội y. Nhờ có người yêu đại gia mà cô có được chỗ đứng trong làng giải trí, có tiền mua nhà, mua xe và trang trải cho cuộc sống. Không chỉ vậy, nhờ người yêu mà Ngọc Trinh còn xây được nhà cho bố mẹ, tạo công ăn việc làm cho anh chị, đúng kiểu "một người làm quan cả họ được nhờ".

Sau khi tham gia showbiz một thời gian không lâu, Ngọc Trinh giờ đã tiến một bước dài trở thành bà chủ kinh doanh đầy thành đạt. Nhờ công việc này mà tài chính của cô ngày một giàu có, có thể đứng vững trên đôi chân của mình và cũng là lúc cô thay đổi cách yêu để có hạnh phúc thực sự. Trong lần quay quảng cáo mới đây, công chúng thấy cô xuất hiện đầy tình cảm bên một thiếu gia trẻ tuổi, đẹp trai.

Là một cô gái xinh đẹp, ai chẳng muốn có một người yêu xứng đôi vừa lứa để mọi người nhìn vào mà ngưỡng mộ. Nhưng để hiện thực hóa được điều đó, trước tiên cần tạo cho mình một điều kiện tài chính vững vàng. Để làm được điều đó thì không gì nhanh chóng bằng việc yêu một người yêu lớn hơn mình nhiều tuổi nhưng rỉnh rang về kinh tế.

Học tập đàn chị, Angela Phương Trinh cũng đi đúng theo con đường tình yêu mà Ngọc Trinh đã thực hiện. Theo như những gì cô này chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây thì Angela Phương Trinh đã phải bỏ giở việc học giữa chừng vì gia đình gặp khó khăn về kinh tế, cô phải đi làm kiếm tiền giúp gia đình mình.

Để kiếm tiền, Angela Phương Trinh không ngần ngại đi đóng phim, rồi chuyển sân sang ca hát và việc cô ăn mặc sexy trong những quán bar cũng chỉ là vì muốn kiếm được nhiều tiền hơn mà thôi. Và rồi theo gương đàn chị Ngọc Trinh, thấy việc yêu đại gia dù nhiều tuổi nhưng lại có thể giúp được nhiều cho mình và gia đình nên Phương Trinh không ngần ngại học theo.

Trước khi sang tuổi 18, công chúng ngỡ ngàng thấy cô tay trong tay với một dân chơi đáng tuổi cha chú của mình. Và chính cô cũng thừa nhận đó là bạn trai lớn tuổi của mình. Nhờ việc yêu đại gia này, công việc của Phương Trinh phất lên thấy rõ. Chỉ một thời gian sau sinh nhật tuổi 18, người ta thấy cô gái xuất hiện với xe sang, điều mà nhiều nghệ sĩ làm cả đời cũng chưa chắc có được.

Nhưng sau đó không lâu, khi mà tài chính của bản thân đã kha khá thì Angela Phương Trinh lại tiếp tục noi gương đàn chị Ngọc Trinh khi cặp kè với anh chàng trẻ tuổi. Cô cho biết mình đã chia tay với bạn trai lớn tuổi. Cô nhanh chóng chuyển hướng yêu trai trẻ và bằng chứng là công chúng bắt gặp cô có những cử chỉ tình cảm với anh chàng trẻ tuổi đẹp trai.

Có thể nói, đường yêu của Angela Phương Trinh không khác gì với Ngọc Trinh. Từ việc yêu bồ già để tạo tiền đề tài chính đến việc chuyển sang yêu trai trẻ, đó vừa là sự khẳng định khả năng của bản thân cũng như làm đẹp mình trước công chúng. Với Angela Phương Trinh, để đạt được ngôi vị Nữ hoàng nội y thì cô đang biến mình thành bản sao của Ngọc Trinh và chắc chắn sẽ là người kế vị sáng giá của đàn chị trong một tương lai không xa!

  • Minh Anh
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc