Duy trì vẻ đẹp như gái đôi mươi cho chị em U35 nhờ nghệ, hiệu quả sau vài ngày

11:05, Thứ ba 05/06/2018

( PHUNUTODAY ) - Lão hóa luôn là nỗi sợ hãi của chị em phụ nữ, hãy chống lại nó bằng mặt nạ tinh bột nghệ nhé!

Theo kinh nghiệm dân gian, tinh bột nghệ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và cũng là bí quyết không thể thiếu để duy trì vẻ đẹp của phụ nữ sau tuổi 25 bởi nó chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh, đặc biệt là Curcumin.

images (1)

Hoạt chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới. Bên cạnh đó, tinh bột nghệ còn mang lại nhiều công dụng tốt cho làn da như: làm liền sẹo, xóa mờ nếp nhăn, vết thâm nám, tẩy tế bào chết, kiểm soát lượng dầu tích tụ, làm mềm và sáng da hiệu quả.

Hàm lượng vitamin E, vitamin B6, sắt, mangan, kali… giúp nuôi dưỡng làn da của bạn ngày càng sáng khỏe. Mặt nạ tinh bột nghệ chống lão hóa sẽ góp phần duy trì đổ ẩm tự nhiên cho da mà không gây bóng nhờn, rất thích hợp đối với da dầu hay da hỗn hợp.

1. Bột nghệ và sữa tươi không đường

Nguyên liệu gồm:

- Một muỗng canh bột đậu xanh

- ¼  muỗng cà phê bột nghệ

- 2 muỗng canh sữa tươi không đường.

9

Cách làm như sau: Bạn trộn tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp bột mịn. Sau đó rửa sạch mặt và đắp lên da trong khoảng 15 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

2. Bột nghệ và mật ong

Nguyên liệu gồm:

- 1 muỗng cà phê bột nghệ

- 1 muỗng cà phê mật ong

- 2 thìa sữa tươi

Cách làm như sau:

images

Trộn đều bột nghệ với mật ong, sữa tươi để tạo thành hỗn hợp bột nhão, sau đó đắp lên mặt sau khi đã làm sạch da và để khoảng 15-20 phút. Rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc